Zaha bóng gió về việc gia nhập Arsenal

 
Trong một video được đăng tải trên Instagram, ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha đã vui vẻ chỉ vào dòng chữ “Zaha to Arsenal” trong một quán bar.
Người bạn thân của Wilfried Zaha, Anthony Billing đã đăng tải 1 video lên Instagram khiến nhiều người nghi ngờ Arsenal sắp đón tân binh. Trong video, ngôi sao của Crystal Palace đã cười rất tươi và chỉ tay về màn hình lớn trong quán bar với dòng chữ “Zaha to Arsenal”.
 

Hình ảnh Zaha tươi cười trong hộp đêm
 
Trước đó, một số nguồn tin ở Anh tiết lộ Zaha đã nói với BLĐ Crystal Palace rằng anh muốn rời đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Đội chủ sân Selhurst Park không muốn bán ngôi sao số 1 của họ nhưng tôn trọng nguyện vọng của anh.
 
Trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng dịch Covid-19, Crystal Palace cũng sẵn sàng giảm giá sâu Zaha so với yêu cầu 80 triệu bảng cách đây 1 năm. Vì vậy, nhiều người cho rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà chuẩn bị gia nhập Arsenal sau khi thấy video mà Anthony Billing đăng tải trên Instagram.
 
Mặc dù sau đó, Zaha có lên tiếng giải thích: “Tôi chỉ đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và không thể kiểm soát việc làm của người khác”.
 
Còn người bạn của Zaha, Anthony Billing cũng thừa nhận đó chỉ là một trò đùa. Anh viết: “Tôi có thể xác nhận rằng Zaha không tham gia vào trò đùa tối qua. Đó chỉ là một trò đùa mà tôi muốn trêu cậu ấy”.
 
 
Ở mùa giải vừa qua, phong độ của Zaha đã suy giảm đáng kể. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà chỉ ghi được 4 bàn trong khi Crystal Palace kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14. Đây cũng là một lý do khiến đội chủ sân Selhurst Park phải giám giá ngôi sao số 1 của họ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *