Bản tin tối 10/08

Fabio Coentrao có thể trở lại thi đấu; Kounde bảo vệ Thomas Lemar; Rộ tin đồn Messi mua nhà ở Milan; Mason Greenwood cảm ơn Rashford, Lingard và McTominay…
Bruno Fernandes sẽ sớm hụt hơi? Theo Paul Parker, Bruno Fernandes khó bùng nổ như thời gian qua ở mùa 2020/21 nếu M.U quá phụ thuộc vào anh và không mua thêm tiền vệ chia lửa với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Vì thế, HLV Solskjaer cần tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa vào hè này. Ngoài ra, cựu cầu thủ M.U còn cho rằng Quỷ đỏ nên mua thêm 1 tiền đạo cắm.
Fabio Coentrao có thể trở lại. Theo 2 tờ A Bola và Record, cựu hậu vệ Real Madrid có thể gia nhập CLB Pacos de Ferreira. Fabio Coentrao đã không thi đấu kể từ khi chia tay CLB Rio Ave sau mùa 2018/19.
 
Sẽ chỉ còn 1 CLB từng vô địch Champions League lọt vào bán kết. Trong 8 đội góp mặt ở tứ kết Champions League 2019/20 chỉ có 2 CLB từng vô địch giải đấu là Barcelona và Bayern Munich. Blaugrana và Hùm xám chạm trán ở vòng 8 đội mạnh nhất. Vì thế, sẽ chỉ còn 1 đội từng vô địch lọt vào bán kết
 
Kounde bảo vệ Thomas Lemar. Trên Twitter, Jules Kounde đã chỉ trích những CĐV trù úm đồng hương Thomas Lemar (Atletico Madrid) dính Covid-19. “Tôi thấy những thông điệp hy vọng rằng Thomas Lemar dương tính với Covid-19. Các người thật đáng xấu hổ. Hãy bày tỏ sự tôn trọng khi nói về cuộc sống của con người. Đây không phải chuyện đùa”, hậu vệ người Pháp của Sevilla viết.
 
Inter Milan và Leverkusen mạnh hơn M.U. Đây là nhận định của Andreas Brehme. Cựu cầu thủ Bayern và Inter cho rằng Quỷ đỏ không mạnh bằng đội bóng Italia và CLB nước Đức nhưng sẽ giành vé lọt vào trận chung kết Europa League.
 
Greenwood cảm ơn Rashford,  Lingard và  McTominay. Tiền đạo người Anh cảm ơn bộ 3 của M.U vì cho rằng họ đã truyền cảm hứng cho anh nỗ lực làm việc để có có cơ hội khoác áo đội 1 của Quỷ đỏ. Greenwood tỏa sáng rực rỡ ở mùa này khi ghi 17 bàn cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Greenwood coi Rashford, Lingard và McTominay là hình mẫu để học hỏi
 
Thị trường chuyển nhượng Việt Nam tạm dừng. Ban điều hành VPF vừa thông báo tạm dừng thời gian đăng ký chuyển nhượng giữa mùa giải 2020. Đây là đề xuất của VFF nhằm đảm bảo quyền lợi cho các đội bóng. Cụ thể, từ ngày 7/8, các đội bóng Việt Nam sẽ không được đăng ký cầu thủ mà phải đợi cho đến khi mùa giải trở lại.
 
Messi mua nhà ở Milan? Theo Mediaset, ngôi sao người Argentina đã mua 1 căn nhà cách sân nhà của Inter Milan khoảng 6 km. Được biết, đây là động thái để Messi chuẩn bị chuyển đến đầu quân cho Nerazzurri vào hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *