Bản tin tối 11/08: Zidane gọi ‘ngọc quý’ về Real

Zidane gọi ‘ngọc quý’ về Real; De Laurentiis muốn “trói chặt” Gattuso; Valencia có 2 ca mắc Covid-19 mới; Wolves quyết thắng vì Jonny…
Zidane gọi ‘ngọc quý’ về lại Real. Theo nguồn tin uy tín CadenaSER, HLV Zidane muốn gọi Martin Odegaard trở lại Real Madrid ngay trong mùa hè này vì tiềm năng to lớn mà “ngọc quý” người Na Uy thể hiện. Odegaard vốn còn 1 năm trong hợp đồng cho mượn tới Real Sociedad, nhưng quyền quyết định thuộc về Los Blancos.
 
Odegaard tỏa sáng rực rỡ ở Sociedad
 
De Laurentiis muốn “trói chặt” Gattuso. Theo Gazzetta dello Sport, chủ tịch Napoli, De Laurentiis muốn ký hợp đồng mới với Gennaro Gattuso để cài điều khoản giải phóng HLV này với giá 7 triệu euro. Đây là một trong những lý do khiến Gattuso từ chối đề nghị của Napoli.
 
Valencia có 2 ca mắc Covid-19 mới. Chiều nay, Valencia xác nhận họ có thêm 2 ca mắc Covid-19 mới và cả 2 lập tức được cách ly tại nhà. Trong những ngày qua, Valencia đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 toàn bộ đội hình để tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Luis Enrique ngắm hàng thủ Bilbao. Theo AS, HLV Luis Enrique dự kiến sẽ gọi thủ môn và 3 trung vệ Bilbao trong lần tập trung vào tháng 9 tới. Đây là điều dễ hiểu khi Bilbao nằm trong số các CLB phòng ngự tốt nhất La Liga mùa giải vừa qua cho dù chỉ đứng thứ 11.
 
Wolves quyết thắng vì Jonny. Ngôi sao của Wolves, Ruben Neves cho biết anh và các đồng đội quyết đánh bại Sevilla vì Jonny. Trước đó, hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha đã dính chấn thương đầu gối rất nặng trong trận Wolves thắng Olympicos.
 
Jonny dính chấn thương nặng hơn dự đoán ban đầu
 
18 tuyển thủ Bangladesh nhiễm Covid-19. LĐBĐ Bangladesh xác nhận 18 trong số 24 tuyển thủ họ triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhiễm Covid-19. Kết quả này khiến LĐBĐ Bangladesh bị sốc nặng và họ quyết định đổi bệnh viện để xét nghiệm lại.
 
Percassi hy vọng Ilicic trở lại. Ông chủ Atalanta, Antonio Percassi cho biết ông sẽ gọi điện cho Josip Ilicic trước và sau trận đấu với PSG, giống như thể tiền đạo này vẫn đi cùng đội bóng. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng Josip Ilicic sẽ vượt qua áp lực cá nhân để trở lại thi đấu trong mùa giải tới.
 
Godin: Inter luôn là số 1. Trung vệ kỳ cựu người Uruguay, Diego Godin cho biết anh không bao giờ phàn nàn về việc phải ngồi dự bị ở Inter Milan hồi đầu mùa này. Theo Godin, thành tích của Inter luôn là ưu tiên hàng đầu của anh cũng như toàn đội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *