Thủ môn Barca bị chê chưa vươn đến ‘đẳng cấp thế giới’

 

Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã có những phát biểu khiến người Barcelona phải “nóng mặt”.
Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi vẫn là đầu tàu gồng gánh Barcelona nhưng Marc-Andre ter Stegen cũng được công nhận là nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Camp Nou. Đã có không ít đánh giá cho rằng thủ môn người Đức là “cầu thủ quan trọng thứ 2” với Blaugrana, chỉ sau M10. Nếu không có anh, đội bóng xứ Catalan đã phải trải qua những kết quả tồi tệ hơn nhiều.
 
Ter Stegen vì thế cũng được chờ đợi sẽ là điểm tựa của Barca ở trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich. Đây còn là màn đối đầu giữa 2 thủ môn người Đức xuất sắc nhất thời điểm hiện tại và hoàn toàn có thể làm bùng lên “cuộc chiến” mới cho vị trí số 1 trong khung gỗ đội tuyển Đức.
 
Tuy Ter Stegen được đánh giá rất cao nhưng giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge lại có phát biểu mang tính hạ thấp thủ môn 28 tuổi. Vị sếp lớn của Hùm xám “thổi lửa” cho đại chiến khi khẳng định người gác đền của Barca kém xa Manuel Neuer:
 
“Đội tuyển quốc gia Đức thật sự may mắn khi có 2 thủ môn như Neuer và Ter Stegen. Cả hai đều là những người gác đền hàng đầu.
 
Thế nhưng tôi phải nói rằng Manuel Neuer là một thủ môn đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, Ter Stegen mới chỉ đang trên đường vươn tới đẳng cấp thế giới”.
 
Truyền thông xứ Catalan đang tỏ ra rất không hài lòng với phát biểu mang đậm tính chất “tâng bốc gà nhà” của Rummenigge. Thực tế cũng chứng minh Neuer đã sa sút ở 2 mùa giải gần đây và có không ít lần mắc lỗi ngớ ngẩn. Mới đây, thủ môn đội trưởng Bayern cũng phạm sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua duy nhất trong trận lượt về vòng 1/8 với Chelsea.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *