Hoãn các trận của Việt Nam tại vòng loại World Cup

 

FIFA và Liên đoàn Bóng đá châu Á AFC quyết định lùi toàn bộ trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021 – trong đó có ba trận của Việt Nam.

Quyết định được FIFA thông báo chiều nay 12/8 (giờ Hà Nội). Các trận đấu dự kiến diễn ra vào tháng 10 và 11/2020 được chuyển sang năm 2021. Nguyên nhân là bởi các quốc gia ở châu Á chưa kiểm soát được Covid-19.

FIFA và AFC chưa ấn định cụ thể thời gian diễn ra các trận đấu. Lịch sẽ được các bên quyết định tùy tình hình Covid-19.

Đây là lần thứ hai vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á bị hoãn. Trước đó, do Covid-19, FIFA và AFC thống nhất lùi các trận đấu của tháng 3 và tháng 6 sang tháng 10 và 11.

Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận. Đội còn ba trận, làm khách của Malaysia và UAE, xen giữa cuộc tiếp đón Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Căn cứ theo lịch đấu trên, HLV Park Hang-seo dự kiến tập trung đội tuyển từ ngày 18/8 và sáng nay ông vừa công bố danh sách 33 tuyển thủ. Việc FIFA và AFC hoãn giải có thể khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc phải thay đổi kế hoạch. VFF cho biết Ban tổng thứ ký và HLV Park sẽ làm việc để thống nhất có tiếp tục tập trung hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *