bản tin tối 12/8: Một cầu thủ Barca dính Covid-19

 

De Ligt ngồi ngoài 3 tháng; Roma gia hạn với đội phó Pellegrini; Inter tiến sát “Pirlo mới”… 
Một cầu thủ Barca dính Covid-19. Trang chủ của Barca xác nhận CLB này có một cầu thủ dương tính với Covid-19 sau khi tiến hành xét nghiệm vào hôm qua (11/8). Đội chủ sân Camp Nou không tiết lộ tên nhưng cầu thủ này không tiếp xúc và không nằm trong danh sách 22 cầu thủ của HLV Quique Setien đăng ký cho trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich. Hiện cầu thủ dính Covid-19 đã được cách ly tại nhà riêng, còn trận tứ kết vẫn diễn ra theo đúng lịch dự kiến.
 

Barca sẽ chạm trán Bayern vào rạng sáng ngày 15/8
 
De Ligt ngồi ngoài 3 tháng. Theo Tuttomercatoweb, hậu vệ De Ligt của Juventus đã bay đến Rome để tiến hành phẫu thuật trật khớp vai. Dự kiến, ngôi sao người Hà Lan sẽ ngồi ngoài ít nhất 3 tháng.
 
Roma gia hạn với đội phó Pellegrini. La Gazzetta dello Sport khẳng định ông chủ mới của AS Roma là Dan Friedkin muốn giữ Lorenzo Pellegrini ở lại CLB và thưởng cho tiền vệ người Italia một bản hợp đồng mới với mức lương 4 triệu euro/mùa (cả thưởng theo thành tích).
 
Francis Coquelin chính thức đến Villarreal. Trang chủ của Valencia thông báo CLB này đã bán Francis Coquelin cho Villarreal, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tiền vệ 29 tuổi này.
 
Watford không giảm giá Sarr. Theo Evening Standard, Watford sẽ không giảm giá ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr. Mức giá mà Watford yêu cầu rơi vào khoảng 40 triệu bảng.
 
Inter tiến sát “Pirlo mới”. Inter Milan đang trên đường hoàn tất việc chiêu mộ Sandro Tonali của Brescia, tho Corriere dello Sport. Có thông tin cho rằng “Pirlo mới” sẽ ký hợp đồng 5 năm trị giá 3,5 triệu euro/mùa với Nerazzurri.
 

Sandro Tonali được coi là tương lai của bóng đá Italia
 
Dybala không phải bất khả xâm phạm. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn có thể bán Paulo Dybala nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, khoảng 100 triệu euro.
 
HLV Chung loại ông Lư Đình Tuấn. Sau khi nhận lời trở lại dẫn dắt TP.HCM, HLV Chung Hae-seong đã yêu cầu BLĐ thay trưởng đoàn Lư Đình Tuấn. Lãnh đạo TP.HCM chấp thuận, bổ nhiệm ông Nguyễn Cao Trí thay thế và sẽ điều ông Lư Đình Tuấn sang một vị trí khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *