Barca mang cả ‘thương binh’ Dembele sang Lisbon

 

Trong danh sách 26 cầu thủ Barcelona hành quân sang Lisbon dự “Final 8”, đáng chú ý có sự xuất hiện của ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele.
Khác với Bayern Munich đã bay sang Bồ Đào Nha ngay từ chủ nhật tuần trước, Barcelona vẫn ở lại đại bản doanh của mình để tập luyện. Phải đến sau buổi tập ngày thứ Tư, đội bóng xứ Catalan mới lên máy bay di chuyển sang Lisbon, nơi diễn ra “Final 8” của Champions League mùa này.
 
HLV Quique Setien đã mang theo 26 cầu thủ sang Lisbon, trong đó có đầy đủ những ngôi sao như Marc-Andre ter Stegen, Gerard Pique, Antoine Griezmann, Luis Suarez cùng bộ đôi đã thực hiện xong án treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 là Sergio Busquets – Arturo Vidal. Siêu sao thủ quân Lionel Messi, người vắng mặt trong buổi tập sau trận thắng Napoli cũng có mặt.
 
Đáng chú ý là sự xuất hiện của Ousmane Dembele. Ngôi sao chạy cánh người Pháp bị rách hoàn toàn cơ đùi chân phải hồi tháng 2 vừa qua trong 1 buổi tập, ngay sau khi mới trở lại từ một chấn thương nặng khác. Tính ra, anh đã không ra sân cho Barca suốt từ cuối tháng 11 năm ngoái.
 
 
Theo thông báo từ phía Barca, Dembele được đăng kí trong danh sách nhưng chưa có được thể lực tốt nhất. Do vậy, khả năng cao là cựu cầu thủ Dortmund sẽ không thể dự trận tứ kết. Trong khi đó, tiền đạo Martin Braithwaite cũng theo chân đồng đội sang Lisbon, bất chấp việc anh không được chơi tại Champions League.
 
Tiền vệ Arthur Melo tiếp tục vắng mặt vì đã từ chối thi đấu cho Barca. Trung vệ Samuel Umtiti thì bị gạch tên bởi phải ở lại Barcelona hồi phục chấn thương.
 
Danh sách cụ thể: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Busquets, Luis Suarez, Messi, Dembele, Neto, Lenglet, Griezmann, Jordi Alba, Braithwaite, Roberto, De Jong, Vidal, Junior, Peaa, Puig, Fati, Araujo, Monchu, Mingueza, Konrad, Reis và Jandro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *