Bayern ‘đứng ngồi không yên’ vì Alphonso Davies

 

Hậu vệ trái số 1 của Bayern Munich, Alphonso Davies đã phải ngồi ngoài ở buổi tập mới nhất do gặp vấn đề với cơ khép.
2 ngày nữa, Bayern Munich sẽ chạm trán Barcelona trong trận tứ kết Champions League. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhờ phong độ ấn tượng nhưng không vì thế mà Hùm xám có thể chủ quan, đặc biệt khi đối thủ của họ sở hữu nhiều ngôi sao có khả năng thay đổi cục diện trận đấu mà nổi bật nhất là Lionel Messi.
 
Một trong những ngôi sao mà NHM Bayern chờ đợi sẽ “khóa” được Messi là Alphonso Davies, hậu vệ trái đã có sự tiến bộ chóng mặt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ người Canada đã phải ngồi ngoài ở buổi tập mới nhất của nhà vô địch Bundesliga.
 
Theo tiết lộ từ HLV Hansi Flick, Davies cảm thấy không ổn ở cơ khép sau buổi tập vào hôm thứ Ba. Bởi vậy, chiến lược gia người Đức cho ngôi sao 20 tuổi nghỉ ngơi để đề phòng rủi ro, đồng thời tự tin về khả năng ra sân của anh trước Barca sau đây 2 ngày.
 
Bất chấp việc đích thân HLV Flick đã lên tiếng trấn an, nhiều NHM Bayern vẫn tỏ ra lo lắng về tình trạng của Davies. Trong trường hợp tuyển thủ Canada vắng mặt, đó sẽ là tổn thất quá lớn với Hùm xám, cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự.
 
Nếu như Davies còn bỏ ngỏ khả năng ra sân thì hậu vệ phải số 1 của Bayern, Benjamin Pavard chắc chắn sẽ tiếp tục vắng mặt. Ngôi sao người Pháp hiện vẫn đang ở Munich để hồi phục chấn thương. Hôm nay, anh đã bắt đầu tập chạy nhưng buộc phải dừng lại sớm do cảm thấy không ổn. Theo ghi nhận của báo giới Đức, trong trường hợp đại diện Bundesliga vượt qua Barca và tiến sâu hơn tại Champions League, Pavard cũng khó góp mặt ở các trận sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *