Sancho đá chính, Dortmund ‘đánh tennis’ tại Thụy Sĩ

 

Trong trận giao hữu đầu tiên tại Thụy Sĩ, Dortmund đã có màn dạo chơi trước SC Rheindorf Altach và đáng chú ý là việc Jadon Sancho vẫn vui vẻ ra sân từ đầu.
Giữa “bão tin đồn” liên quan đến Man Utd, Jadon Sancho vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời khi hành quân cùng Dortmund sang Bad Ragaz (Thụy Sĩ) để tập huấn chuẩn bị cho mùa bóng mới. Trong trận giao hữu đầu tiên của Die Borussen trên đất Thụy Sĩ trước SC Rheindorf Altach, cầu thủ chạy cánh người Anh cũng vui vẻ ra sân ngay từ đầu.
 
Ngoài Sancho, những ngôi sao trẻ khác của Dortmund như Erling Braut Haaland, Giovanni Reyna và đặc biệt, bản hợp đồng rất đáng chờ đợi là Jude Bellingham cũng được HLV Lucien Favre xếp đá chính. Với đội hình chất lượng hơn hẳn, á quân Bundesliga 2019/20 dễ dàng có được những bàn thắng trước đối thủ tới từ nước Áo.
 
Phút 13, Reyna đưa Dortmund vượt lên với cú dứt điểm cận thành dễ dàng sau pha kiến tạo của Haaland. Sau bàn thắng này, cũng phải chờ đến phút 36 thì Die Borussen mới nhân đôi được cách biệt. Haaland tự kiếm về cho mình quả phạt đền khi buộc thủ môn đối phương phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm rồi sau đó thực hiện thành công từ khoảng cách 11m.
 
 
Vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, lại là Haaland lên tiếng với pha băng vào chớp nhoáng. Người “dọn cỗ” cho tiền đạo người Na Uy là tân binh Bellingham với cú giật gót đẳng cấp. 3-0 cho Dortmund và sau giờ nghỉ, HLV Favre đã thay toàn bộ 11 cầu thủ có mặt trên sân.
 
Reyna (trái), Bellingham (giữa) và Haaland đều để lại dấu ấn
 
Tuy nhiên, Dortmund vẫn thể hiện được sự vượt trội và có thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2. Những người lập công cho đội bóng áo vàng – đen lần lượt là Thorgan Hazard (phút 75), Emre Can (phút 86) và Julian Brandt (phút 90).
 
Chung cuộc, Dortmund có được chiến thắng dễ dàng với tỉ số của một set tennis trắng (6-0).  Sau đây 3 ngày, Sancho cùng các đồng đội sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa với một CLB Áo khác là Austria Wien trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Thụy Sĩ và trở lại Đức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *