Bản tin tối 13/08: M.U nhập cuộc giành Chilwell.

 
FA Cup có thay đổi lớn ở mùa 2020/21, Oblak lấp lửng về tương lai, Matuidi chính thức có bến đỗ mới, Xavi muốn đội ngũ huấn luyện “trong mơ”,…
 
FA Cup có thay đổi lớn ở mùa 2020/21. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo, ở mùa giải 2020/21, FA Cup sẽ không có các trận đá lại trong trường hợp hai đội bất phân thắng bại. Thay đổi này nhằm mục đích giúp các CLB giảm bớt áp lực về lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, đi kèm với đó là giải thưởng cũng không hấp dẫn như mùa bóng vừa qua. Bên cạnh đó, FA còn có điều chỉnh ở Carabao Cup khi 2 trận bán kết sẽ diễn ra theo thể thức 1 lượt thay vì lượt đi – lượt về như truyền thống.
 
FA Cup mùa giải 2020/21 sẽ không có các trận đá lại
 
Willian đã có lựa chọn. Người đại diện của Willian, Kia Joorabchian xác nhận thân chủ ông đã lựa chọn xong bến đỗ mới và sẽ sớm có thông báo chính thức về tương lai. Ngôi sao chạy cánh người Brazil đã chia tay Chelsea sau khi hết hợp đồng. Nhiều nguồn tin uy tín quả quyết anh đã đồng ý giao kèo có thời hạn 3 năm với đối thủ cùng thành phố của The Blues, Arsenal.
 
Oblak lấp lửng về tương lai. Chia sẻ với AS, Jan Oblak cho biết anh sẽ ngồi lại với Atletico Madrid để thảo luận về tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thủ môn người Slovenia đang được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kế hoạch tìm kiếm một người gác đền mới. Tuy nhiên, phía Rojiblancos sẽ chỉ nhả người nếu nhận được 120 triệu euro, cũng là phí giải phóng hợp đồng của thủ thành này.
 
Vertonghen chuẩn bị gia nhập Benfica. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ Jan Vertonghen đã gật đầu trước bản hợp đồng có thời hạn 3 năm mà Benfica đề nghị. Trung vệ người Bỉ là cái tên được khá nhiều CLB lớn, đặc biệt là tại Serie A quan tâm sau khi rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng cuối cùng lại xiêu lòng trước đại gia Bồ Đào Nha.
 
 
Matuidi chính thức có bến đỗ mới. Đúng với những gì báo giới Italia và Pháp đưa tin, tiền vệ Blaise Matuidi đã đầu quân cho CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham là Inter Miami sau khi chia tay Juventus. Đội bóng Mỹ không mất phí chuyển nhượng bởi nhà vô địch Serie A đã đồng ý giải phóng hợp đồng cho nhà vô địch thế giới 2018. 
 
Matuidi sẽ tìm kiếm thử thách mới tại Mỹ
 
HLV Chung Hae Seong hé lộ lý tái hợp TP. HCM. Theo HLV Chung Hae Seong, ông trở lại CLB Thành phố Hồ Chí Minh vì học trò và khẳng định nếu không có các cầu thủ thì chuyện này đã chẳng xảy ra. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết mục tiêu trước mắt của ông là lấy lại tâm lý cũng như tinh thần cho các học trò. 
 
Xavi muốn đội ngũ huấn luyện “trong mơ”. Trong buổi phỏng vấn với El Pais, Xavi Hernandez thêm một lần nữa thừa nhận mơ ước được dẫn dắt Barcelona. Huyền thoại người Tây Ban Nha cho biết, anh muốn xây dựng đội ngũ huấn luyện gồm Jordi Cruyff (cựu cầu thủ Barca, Man Utd và là con trai “thánh” Johan Cruyff), Carles Puyol (cựu thủ quân Barca) cùng một số cầu thủ hiện tại của Blaugrana.
 
M.U nhập cuộc giành Chilwell. Mirror đưa tin, Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành Ben Chilwell, người được coi như mục tiêu số 1 của Chelsea trong kế hoạch tăng cường hậu vệ trái. Hiện tuyển thủ Anh đang bị Leicester hét giá tới 80 triệu bảng. Man City cũng từng quan tâm đến ngôi sao này nhưng có vẻ đã rút lui để lấy tiền đầu tư cho các vị trí khác.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *