Có 3 cầu thủ rất muốn trả thù M.U

 
Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, Alexis Sanchez, Ashley Young đặc biệt là Lukaku đang rất muốn trả thù Man United.
Ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2019 (29/8), M.U đẩy Alexis Sanchez đến Inter Milan theo dạng cho mượn. Cách đây 1 tuần, Quỷ đỏ để Sanchez đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Chile kí hợp đồng 3 năm với Inter Milan.
 
Sau Sanchez, M.U để Ashley Young đến Inter Milan vào tháng 1/2020. Trước 2 cầu thủ này, Quỷ đỏ bán Lukaku cho đại diện Serie A vào ngày 8/8/2019.
 
Cùng Inter Milan, Young, Sanchez và Lukaku đã lọt vào bán kết Europa League. Nếu đánh bại Shakhtar ở trận đấu vào ngày 18/8, Inter Milan sẽ tiến vào trận chung kết. Trong trường hợp M.U đánh bại Sevilla ở trận bán kết (17/8), Quỷ đỏ sẽ chạm trán Nerazzurri ở trận chung kết.
 
Bình luận trên Betfair, Dimitar Berbatov cho rằng Young, Sanchez đặc biệt là Lukaku rất muốn trả thù M.U. Cả ba hy vọng đụng độ Quỷ đỏ ở trận chung kết để chứng minh rằng đội bóng cũ đã sai khi để họ đi.
 
“Lukaku là một mối lo đối với tôi. Cậu ấy đã ghi 23 bàn cho Inter Milan (riêng tại Serie A) ở mùa này. Đó là một thành tích tuyệt vời.
 
Tôi đã luôn nói rằng tôi thích cậu ấy với tư cách 1 cầu thủ. Lukaku nhanh, mạnh và nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng. Bàn thắng của cậu ấy vào thứ Hai vừa qua (ở trận thắng Leverkusen thuộc tứ kết Europa League) thật ngoạn mục. Cậu ấy là hiểm họa với mọi đối thủ.
 
Inter Milan còn có Sanchez và Young, những người hiểu Man United rất rõ. Nếu đối đầu M.U ở trận chung kết, những cầu thủ này rất muốn trả thù. Cả ba muốn chứng minh cho M.U thấy họ đã sai khi để họ ra đi.
 
Lukaku rất muốn có cơ hội ghi vài bàn vào lưới đội bóng đã để cậu ấy đi. Lukaku bị chỉ trích rất nhiều ở Manchester. Cậu ấy đã đúng khi ra đi. Hãy nhìn Lukaku lúc này, cậu ấy thật tuyệt vời cho Inter Milan”, cựu tiền đạo Man United bình luận.
 
Về trận đấu giữa Sevilla và M.U, Berbatov nghiêng về khả năng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng. Trước cuộc đọ sức với M.U, đội bóng Tây Ban Nha trải qua chuỗi trận ấn tượng. Cụ thể, Sevilla bất bại 19 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và giữ sạch lưới 6 ở 7 trận gần nhất. Berbatov tin rằng M.U sẽ chấm dứt chuỗi trận này của thầy trò HLV Lopetegui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *