Nóng: Juve mời Barca mua Ronaldo, kết hợp với Messi

 

Khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Juventus đang tìm cách đẩy Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè này.
Mùa hè 2018, Juventus khiến cả thế giới choáng váng khi chiêu mộ Ronaldo với giá 110 triệu euro – con số kỷ lục cho một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Không những vậy, nhà vô địch Serie A còn chấp nhận trả cho CR7 mức lương khổng lồ, lên đến 30 triệu euro 1 năm.
 
Đây là canh bạc lớn với Juventus, nhưng tính đến thời điểm này, họ đã được xem là người chiến thắng. Cho dù đã ở “tuổi băm”, nhưng Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao suốt 2 năm qua và phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn ở Allianz Stadium. Riêng ở mùa này, CR7 đã có 37 bàn thắng cho Juve trên mọi đấu trường, trong đó có 31 bàn thắng tại Serie A.
 
Mặc dù vậy, mức lương quá lớn của Ronaldo đang trở thành gánh nặng mà Juve muốn giũ bỏ ở thời điểm này. Do ảnh hưởng quá lớn của dịch Covid-19 cùng việc Ronaldo đã bước qua tuổi 36, Bà đầm giá muốn đẩy anh đi để thu hồi vốn, giảm bớt quỹ lương. Đây là thông tin do chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague tiết lộ trên BBC Sport.
 
Theo Guillem Balague, Juventus đã liên hệ với nhiều CLB lớn để chào bán Ronaldo, trong đó có cả Barcelona. Nếu Barca theo đuổi thương vụ này, người hâm mộ có thể chứng kiến Ronaldo và Messi chung một màu áo ở mùa giải tới.
 
Guillem Balague nói trên 5 Live Sport: “Ronaldo đang được chào bán ở khắp nơi, kể cả Barcelona. Tuy nhiên, tôi nghĩ Juventus rất khó đẩy Ronaldo ra đi với số tiền mà cậu ấy đang kiếm được. Ai đủ khả năng trả số tiền lớn như vậy?”
 
“Đó là lý do tại sao Ronaldo liên hệ với PSG. Không phải vì PSG có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo, mà bởi vì Jorge Mendes (người đại diện của CR7) được yêu cầu tìm bến đỗ mới cho cậu ấy”.
 
“Các bạn có thể hiểu điều đó sau những gì xảy ra trong vài tháng vừa qua. Các bạn có thể đọc được các tin đồn Ronaldo trở lại Real Madrid, nhưng người Madrid lập tức nói không. Ngoài ra, họ cũng đã thảo luận với các CLB ở MLS, bởi lẽ Juventus thực sự muốn loại bỏ mức lương đó. Họ tỏ ra rất quyết liệt”.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *