Bản tin tối 14/08: Thủ quân Sevilla dè chừng Manchester united

 

Barca bắt đầu tìm HLV mới, Nagelsmann cãi nhau với Simeone, Thủ quân Sevilla dè chừng Man Utd, Van de Beek thừa nhận khó rời Ajax,…
Barca bắt đầu tìm HLV mới. ESPN tiết lộ, BLĐ Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm một chiến lược gia mới thay Quique Setien dù vẫn chưa biết liệu đội bóng xứ Catalan sẽ đi sâu đến đâu tại Champions League mùa giải năm nay. Nguồn tin này cho biết, những cái tên được khoanh vùng là 2 huyền thoại của sân Camp Nou, Ronald Koeman và Xavi Hernandez cùng cựu “thuyền trưởng” Tottenham, Mauricio Pochettino.
 
BLĐ Barca không tin tưởng HLV Setien
 
Hậu vệ Thụy Sĩ rời Milan. Nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio cho biết, Ricardo Rodriguez chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Torino với thời hạn 4 năm. AC Milan sẽ nhận được khoảng 3 triệu euro chưa kể phụ phí từ việc bán hậu vệ trái người Thụy Sĩ. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Wolfsburg đá cho gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan, PSV Eindhoven theo dạng cho mượn từ Rossoneri.
 
Nagelsmann cãi nhau với Simeone. Theo chia sẻ của HLV Julian Nagelsmann, ông đã có những tranh cãi với HLV Diego Simeone trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp trận RB Leipzig – Atletico Madrid. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cũng khẳng định chuyện không có gì nghiêm trọng và cuối trận, ông vẫn nhận được lời chúc mừng chân thành từ El Cholo.
 
Henderson xuất sắc nhất Liverpool. Trên trang chủ, Liverpool thông báo đội trưởng Jordan Henderson đã được NHM cũng như hiệp hội cựu cầu thủ của CLB – Forever Reds bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20. Về nhì là Sadio Mane còn thứ ba là Trent Alexander-Arnold. Tiền vệ người Anh có tổng cộng 40 lần ra sân cho The Kop ở mùa bóng vừa qua, ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo.
 
Thủ quân Sevilla dè chừng M.U. Với kinh nghiệm đối đầu Man Utd khi còn khoác áo Man City (2013-2017), Jesus Navas đánh giá cao sức mạnh của đội bóng Anh và cho rằng Sevilla sẽ có một trận đấu khó khăn. Ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra đặc biệt dè chừng với những cầu thủ tốc độ của Quỷ đỏ. Anh cũng khẳng định đại diện La Liga sẽ nỗ lực hết khả năng để giành vé vào chung kết.
 
Navas từng nhiều lần chạm trán Man Utd ở những trận derby Manchester
 
Con trai “thánh Johan” sang Trung Quốc. Cựu cầu thủ Barcelona và Man Utd, cũng là con trai huyền thoại Johan Cruyff – Jordi Cruyff đã chính thức trở thành HLV của CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Trung Quốc, Shenzhen FC. Trước đó, chiến lược gia 46 tuổi đã từ chức HLV trưởng đội tuyển Ecuador sau thời gian ngắn làm việc. Tại CLB Thâm Quyến, ông thế chỗ cựu “thuyền trưởng” đội tuyển Italia, Roberto Donadoni. 
 
Van de Beek thừa nhận khó rời Ajax. Từng là mục tiêu được nhiều CLB lớn, nổi bật có Real Madrid và Man Utd quan tâm nhưng Donny van de Beek vẫn chưa thể rời Ajax Amsterdam đến một bến đỗ danh giá hơn. Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận nếu không vì đại dịch Covid-19, mọi chuyện có lẽ đã rất khác. Dù vậy, anh cũng khẳng định sẽ không phàn nàn nếu phải tiếp tục chơi cho đội chủ sân Johan Cruijff ArenA ở mùa giải tới.
 
CLB Hà Nội lùi ngày tập trung. Thay vì hội quân và tập luyện vào hôm nay (14/8) như kế hoạch, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ thêm 3 ngày. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, các học trò của ông sẽ cần khoảng 3 tuần tập luyện để tìm lại phong độ trước khi V-League tái khởi tranh.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *