Ca sỹ sáng tác bài hát than vãn vì bồ cũ theo Neymar

 

Ca sỹ kiêm nhạc sỹ Maluma đã sáng tác một ca khúc nói về cuộc tình tan vỡ của mình với Natalia Barulich và mối tình mới của mĩ nhân này với Neymar.
Theo Page Six, Maluma đã sáng tác một bài hát than vãn về cuộc tình tan vỡ của mình với Natalia Barulich. Trong ca khúc này, ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Colombia đề cập nhiều đến mối tình mới của bồ cũ với Neymar.
 
Maluma chia tay Natalia Barulich vào tháng 10/2019. Trước đó, ca sỹ 26 tuổi từng được Neymar mời đến biểu diễn nhân dịp sinh nhật của tuyển thủ Brazil vào đầu năm 2019. Thời điểm đó, Maluma đã đưa Natalia Barulich đi cùng.
 
Theo The Sun, ngôi sao của PSG và người mẫu cùng tuổi đã công khai mối quan hệ của mình vào tháng 2/2020. Nhân dịp sinh nhật 28 tuổi của Neymar đầu năm nay, người đẹp người Croatia gốc Cuba được cho đã bí mật đến Paris tham dự. Vào tháng 5 vừa qua, Natalia Barulich và Neymar đã xuất hiện rất tình tứ trên trang bìa tạp chí GQ phiên bản tiếng Nga.
 
Neymar là một trong những sát thủ tình trường của giới bóng đá. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng cựu cầu thủ Barcelona sẽ không gắn bó lâu với mỹ nhân 28 tuổi vì bản tính cả thèm chóng chán của mình.
 
Neymar và bồ mới
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *