Đội hình kết hợp hoàn hảo giữa Barcelona và Bayern munich

 

Barcelona và Bayern Munich đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, vì thế đội hình kết hợp của họ cực kỳ hoàn hảo.
Rạng sáng mai, Barcelona và Bayern Munich sẽ quyết đấu trong trận tứ kết 3 ở Champions League Finals 2020. Cả hai đội bóng đều nằm trong nhóm các ứng cử viên hàng đầu với đội hình đầy sao. Vì thế, đội hình kết hợp của họ sẽ là niềm mơ ước với bất cứ CLB nào.
 
THỦ MÔN
 
Marc-André ter Stegen (Barca): Manuel Neuer đã trở lại đầy ấn tượng ở mùa giải này khi giữ sạch lưới 20 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận ở Champions League. Tuy vậy, màn trình diễn cá nhân của Ter Stegen vẫn được các chuyên gia đánh giá cao hơn. Tính riêng ở Champions League, thủ môn 28 tuổi người Đức cản phá trung bình 3,1 lần 1 trận (tỉ lệ 81%), cao hơn đáng kể so với Neuer (2,3 lần, 75%).
 
Ter Stegen thi đấu rất ổn định trong năm qua
 
HẬU VỆ
 
Alphonso Davies (Bayern): Davies được xem là phát hiện lớn nhất của Bayern mùa này. Ngôi sao trẻ người Canada có tốc độ xé gió cùng khả năng công thủ toàn diện. Trong 5 trận đấu ở Champions League, Davies đã có 2 pha kiến tạo thành bàn. Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge thậm chí tin rằng Davies sẽ kèm chết Messi.
 
David Alaba (Bayern): Tương tự Davies, Alaba bất ngờ có cơ hội tỏa sáng khi các trung vệ của Bayern rủ nhau chấn thương. Chỉ cao 1m80, nhưng Alaba có khả năng đọc tình huống và có tốc độ tốt, đủ để anh khóa chặt tiền đạo đối phương.
 
Alaba tỏa sáng ở vị trí trung vệ
 
Gerard Piqué (Barca): Cho dù thường xuyên bị chế giễu, nhưng Pique vẫn là trung vệ ổn định nhất của Barca lúc này. Ngôi sao người Tây Ban Nha phòng ngự thông minh  và đặc biệt quan trọng trong việc triển khai lối chơi của Barca. Theo chấm điểm của Whoscored, Pique thậm chí xuất sắc hơn cả Alaba và Boateng. 
 
Nélson Semedo (Barca): Semedo đang dần chứng minh giá trị ở Barca. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có khả năng xoạc bóng cực đỉnh (3,2 lần/1 trận), đồng thời anh cũng có thể dâng cao đột phá bên cánh phải (qua người 2,7 lần/1 trận). 
 
TIỀN VỆ 
 
Joshua Kimmich (Bayern): Ở mùa giải này, Kimmich được trả về hàng tiền vệ và anh lập tức tỏa sáng rực rỡ. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao người Đức có 6 bàn thắng, 11 pha kiến tạo. Quan trọng hơn, lối chơi thông minh cùng sức chiến đấu cao của Kimmich giúp Bayern dễ dàng thống trị sân đấu cho dù không có Thiago.
 
Thiago Alcántara (Bayern): Thiago là một trong những tiền vệ lùi sâu hay nhất thế giới hiện nay. Cựu cầu thủ Barca có khả năng thoát pressing cực đỉnh nhờ kỹ thuật cá nhân siêu hạng, qua đó trở thành người “châm ngòi” cho các đợt tấn công hoặc phản công nhanh của Bayern.
 
Sự trở lại của Thiago giúp Bayern sáng cửa thắng Barca
 
Thomas Muler (Bayern): Muller đã “hồi sinh” mạnh mẽ dưới thời Hasi Flick khi được trả về vị trí hộ công yêu thích. Tiền đạo người Đức có xu hướng hoạt động rộng, thoắt ẩn thoắt hiện nhưng luôn tạo ra mối nguy hiểm tiềm tàng trước khung thành đối phương. Tính trên mọi đấu trường, Muller đã có 12 bàn thắng, 22 pha kiến tạo từ đầu mùa. Ngoài ra, tinh thần chiến đấu không lùi bước của Muller cũng rất quan trọng với Bayern.
 
TIỀN ĐẠO
 
Lionel Messi (Barca): Messi là cái tên trong mơ với bất cứ CLB nào. Cho dù Barca đã có một mùa giải đáng quên, cá nhân Messi vẫn tỏa sáng rực rỡ với 31 bàn thắng, 26 pha kiến tạo sau 43 trận đấu trên mọi đấu trường.
 
Messi có thể thay đổi trận đấu bất cứ lúc nào
 
Luis Suarez (Barca): Hơi khiên cưỡng khi xếp Suarez đá lệch trái, nhưng cũng thật khó loại bỏ tiền đạo này sau những gì anh đã thể hiện, đặc biệt khi 2 đội đều không có tiền đạo cánh trái nào thực sự nổi bật. Cho dù phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương, Suarez vẫn kịp có 20 bàn thắng, 12 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân ở mùa này.
 
Robert Lewandowski (Bayern): Robert Lewandowski là tiền đạo cắm có thể đá chính ở bất cứ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm này. Tròn 32 tuổi vào ngày 21/8 tới, nhưng ngôi sao người Ba Lan đang có mùa giải đỉnh cao nhất sự nghiệp với tổng cộng 53 bàn thắng sau 44 trận đấu cho Bayern, trong đó có 13 bàn thắng chỉ sau 7 trận ở Champions League.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *