Bản tin sáng 15/08: Manchester united vẫn đàm phán mua Sancho.

 

Pirlo dang tay đón Pogba; Pep nhắm tiền vệ Tottenham; AC Milan chơi lớn với Milenkovic; M.U lo mất Sancho; Coutinho chưa quyết định tương lai,…
M.U vẫn đàm phán mua Sancho. Theo nhà báo James Robson (Anh), Man Utd vẫn đang đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho bất chấp việc Dortmund thông báo tài năng trẻ này đã gia hạn HĐ và ở lại sân Signal Iduna Park. Quỷ đỏ lo ngại sẽ gặp rất nhiều rào cản nếu hoãn thương vụ này tới mùa hè năm sau.
 
Willian chính thức cập bến Arsenal. Cách đây ít giờ, Arsenal xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao chạy cánh người Brazil đã kí HĐ 3 năm với sân Emirates. Theo DailyMail, Pháo thủ đã chấp nhận trả mức lương 220 nghìn bảng/tuần cho cựu cầu thủ Chelsea.
 
 
Everton tiến gần tiền vệ Napoli. Theo Il Mattino, Everton đã tiến rất gần chữ ký của tiền vệ Allan sau khi đồng ý chi 38 triệu euro. Đề nghị của đội bóng thành phố cảng nước Anh chỉ còn kém 2 triệu bảng so với yêu cầu của Napoli.
 
Tahith Chong sắp cập bến Bremen. Theo SkySport phiên bản tiếng Đức, tiền vệ Tahith Chong đã đạt thỏa thuận gia nhập Werder Bremen theo bản HĐ cho mượn. Tài năng trẻ 20 tuổi này mới đặt bút kí bản HĐ mới với M.U tới mùa hè năm 2022.
 
Barca tìm HLV mới. Theo ESPN, bất chấp kết quả vòng tứ kết Champions League, Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới thay thế Quique Setien. Có 3 ứng cử viên sáng giá đã lọt tầm ngắm của Blaugrana là Ronald Koeman, Mauricio Pochettino và Xavi Hernandez.
 
PSG gây sốc với tiền đạo M.U. Theo Foot Mercato, PSG đã bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo, chân sút đang khoác áo Man Utd theo bản HĐ cho mượn từ Shanghai Shenhua. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa thể dứt điểm tương lai của ngôi sao người Nigeria. Trong khi đó, PSG cần 1 tiền đạo để thay thế Edinson Cavani.
 
 
Emerson đạt thỏa thuận tới Inter Milan. Theo tiết lộ của Calciomercato, hậu vệ Emerson Palmieri đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Ngôi sao 26 tuổi này dự kiến sẽ đặt bút kí bản HĐ 5 năm và có mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.
 
Magalhaes đến Napoli? Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Napoli. Trước đó, đội bóng Italia đã chiêu mộ 1 ngôi sao khác của Lille là tiền đạo Victor Osimhen.
 
Pirlo dang tay đón Pogba. Sau khi tiếp quản ghế nóng ở sân Allianz, HLV Andrea Pirlo đã có cuộc họp bàn về vấn đề nhân sự với Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc Fabio Paratici. Theo TuttoSport, Pirlo rất muốn đưa Paul Pogba trở lại Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A đã tính tới phương án đổi Paulo Dybala để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.
 

Pirlo muốn đưa người đồng đội cũ Pogba trở lại Juventus
 
AC Milan chơi lớn với Milenkovic. Theo SkySport Italia, AC Milan đang theo đuổi trung vệ Nikola Milenkovic (Fiorentina), cầu thủ được định giá 40 triệu euro. Để giảm chi phí chuyển nhượng, Rossoneri đã sẵn sàng để Lucas Paqueta di chuyển theo chiều ngược lại.
 
Hé lộ mức lương của Willian ở Arsenal. Theo SportMail, trong tuần này, Willian sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal với bản HĐ 3 năm. Đáng chú ý, ngôi sao người Brazil sẽ hưởng mức lương 220 nghìn bảng/tuần ở Emirates, cao hơn nhiều so với thông tin đăng tải trước đó (100 nghìn bảng/tuần).
 
M.U lo mất Sancho. Cho đến nay, Man Utd vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho. Sự cứng rắn trên bàn đàm phán của Dortmund khiến Quỷ đỏ có thể phải hoãn thương vụ này tới mùa hè năm sau. Nhưng theo SunSport, M.U lo ngại Barcelona và Real Madrid sẽ bước vào cuộc chiến này sau khi vượt qua khó khăn về tài chính.
 
Pep nhắm tiền vệ Tottenham. Sau khi chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton, Tottenham đã sẵn sàng để Harry Winks ra đi với mức giá 40 triệu bảng. Trước động thái của Spurs, Man City đã tính chuyện chiêu mộ Winks, cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất ưng ý.
 

Tottenham đã sẵn sàng để Harry Winks ra đi trong hè này
 
Ballack khuyên Havertz tới Chelsea. Chia sẻ trên Bild, cựu tiền vệ người Đức, Michael Ballack đã khuyên Kai Havertz gia nhập Chelsea. Anh tin rằng Frank Lampard là HLV thích hợp nhất để Havertz tạo ra cú bứt phá trong sự nghiệp.
 
Coutinho chưa quyết định tương lai. Trên talkSPORT, đại diện của Philippe Coutinho, ông Joorabchian cho biết tiền vệ người Brazil chỉ có thể quyết định tương lai sau khi Champions League mùa này kết thúc. Theo Joorabchian, Coutinho muốn trở lại Premier League nhưng nhiều CLB Anh đang gặp khó khăn về tài chính.
 
Perisic ở lại Bayern Munich? Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rất thích Ivan Perisic và ấn tượng với lối chơi hiệu quả của tiền vệ này. Do đó, Bayern Munich có thể sẽ mua đứt ngôi sao người Croatia từ Inter Milan. Hùm xám sẽ phải trả 20 triệu euro nhưng muốn đàm phán để có mức phí rẻ hơn.
 
Lazio sắp có tiền đạo mới. Theo báo giới Italia, Lazio đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Vedad Muriqi của Fenerbahce với mức giá 18 triệu euro. Chân sút 26 tuổi này sẽ kí HĐ 5 năm với sân Olimpico và hưởng mức lương 2 triệu euro mùa. Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, tiền đạo người Kosovo đã ghi 15 bàn/32 trận. 
 

Lazio đã tiến rất gần chữ ký của Muriqi
 
Valencia săn đón Reina. Theo Corriere dello Sport, Valencia đã mở cuộc đàm phán với hy vọng sẽ có chữ ký của thủ thành Pepe Reina. Người gác đền 37 tuổi này vừa trở về AC Milan sau nửa mùa sắm vai “lính đánh thuê” ở Aston Villa.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *