Jan Vertonghen có bến đỗ cực bất ngờ

 

Sau khi rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ kì cựu người Bỉ, Jan Vertonghen đã chọn Benfica là bến đỗ mới.
Jan Vertonghen vừa kết thúc quãng thời gian 8 năm gắn bó cùng Tottenham vào cuối tháng 7 vừa qua sau khi hợp đồng của anh chính thức hết hạn. Dù đã 33 tuổi nhưng với khả năng đã được kiểm chứng cũng như kinh nghiệm dày dặn, trung vệ người Bỉ vẫn là cái tên được đánh giá cao và lọt vào “mắt xanh” của nhiều CLB lớn.
 
Đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc các đại gia Serie A như Inter Milan hay AS Roma quan tâm đến Vertonghen. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Tottenham lại có quyết định đầy bất ngờ khi chọn gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica là bến đỗ mới.
 
Trên trang chủ, Benfica thông báo đã có được Vertonghen theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Bỉ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm (đến hết tháng 6/2023) với đội chủ sân Estadio da Luz và tại đội bóng mới, anh vẫn được sử dụng áo số 5 ưa thích.
 
Cũng trong buổi ra mắt Vertonghen, Benfica còn công bố 2 bản hợp đồng được đánh giá là rất chất lượng và đáng để chờ đợi. Đó là 2 tiền đạo khá có tiếng, Gian-Luca Waldschmidt từ Freiburg (Đức) cùng Everton Cebolinha từ Gremio (Brazil). Theo truyền thông Bồ Đào Nha, “Đại bàng” phải chi ra tổng cộng 35 triệu euro cho 2 thương vụ này.
 
Waldschmidt là tuyển thủ Đức và từng được Chelsea để mắt
 
Waldschmidt là tiền đạo mới nổi của bóng đá Đức và từng được đồn đoán là mục tiêu mà Chelsea theo sát ở phiên chợ tháng 1 vừa qua. Trong khi đó, Everton không phải cái tên quá xa lạ khi giành Chiếc giày vàng cho Vua phá lưới ở kì Copa America 2019 cùng đội tuyển Brazil. 
 
Với những sự bổ sung đầy chất lượng, Benfica có lẽ sẽ hướng đến mục tiêu hạ bệ Porto tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cũng như tạo dấu ấn ở đấu trường châu Âu mùa tới. Trong đội hình của “Đại bàng” hiện còn có nhiều cái tên đáng chú ý như Julian Weigl, Adel Taarabt, Ruben Dias hay Florentino Luis.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *