Chicago Bulls sa thải HLV Boylen sau 2 mùa giải

 

Đội bóng bang Illinois quyết tâm làm mới triệt để sau những mùa giải thi đấu không thành công khi sa thải HLV Jim Boylen.

Mới đây, CLB Chicago Bulls thông báo quyết định chấm dứt hợp tác với HLV Jim Boylen. Nhà cầm quân này đảm nhận công việc HLV trưởng đội chủ sân United Center từ tháng 12/2018. Dưới thời HLV Jim Boylen, Chicago Bulls thắng 39 – thua 84 và không góp mặt trong top 8 miền Đông. Ông là HLV đạt tỉ lệ thắng thấp thứ nhì trong lịch sử đội bóng – sau Tim Floyd.

Việc sa thải HLV Jim Boylen đã được ban lãnh đạo mới của Chicago Bulls cân nhắc, do phải đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân này, ở thời điểm tình hình tài chính của CLB bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Dù vậy, giám đốc điều hành Karnisovas vẫn quyết tâm cải tổ và hi vọng vào 1 tương lai tươi sáng hơn cho đội bóng bang Illinois.

Chicago Bulls đã không góp mặt ở top 8 miền Tây trong 5 năm gần nhất. Đội bóng đang trở lại tương đối giống với thời kỳ trước khi có Michael Jordan – tức là thua liên tiếp và dần mất phương hướng. Đội bóng này sẽ bước vào quá trình tìm kiếm HLV trưởng mới ngay từ lúc này để sớm bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa 2020 – 2021.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *