Ronaldo và bồ khoe body đẹp miễn chê

 

Cris Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez khoe body tuyệt đẹp khi cùng nhau tận hưởng kì nghỉ hè sau nỗi buồn Champions League.
Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Lyon với tỉ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League (8/8). Ronaldo tỏa sáng nhưng Lão bà vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Juventus thua Lyon với tỉ số 0-1 ở lượt đi tại Pháp.
 
Không lâu sau khi phải dừng bước ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, Cris Ronaldo đã đi nghỉ hè. CR7 tranh thủ những ngày nghỉ để nguôi ngoai nỗi buồn Champions League và nạp năng lượng cho mùa giải mới.
 
Theo The Sun, Cris Ronaldo đang xả hơi ở Saint-Tropez (Pháp). Trên Instagram vào hôm qua, ngôi sao 35 tuổi đăng tải bức ảnh đang cởi trần ngồi trên chiếc du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng. Đính kèm bức ảnh này, Ronaldo viết: “Chỉ có 2 lựa chọn: Khung cảnh hoặc TÔI. Cho bạn chọn một thứ yêu thích của bạn?!”.
 
Không phải Cris Ronaldo, cô bạn gái Georgina Rodriguez mới là người thu hút sự chú ý của mọi người. Mĩ nữ người Tây Ban Nha nổi bật trên chiếc du thuyền nhờ body tuyệt đẹp.
 
Trước khi sang Pháp, Ronaldo đã đến San Marino nghỉ ngơi. Saint-Tropez không phải là điểm đến cuối cùng trong kì nghỉ hè này của CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đến một số nơi nữa xả hơi trước khi trở lại luyện tập cho mùa giải mới.
 
 
Ronaldo và bạn gái trên du thuyền
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *