Bản tin sáng 16/08: Manchester United sắp có hậu vệ lạ

 

Messi đã chán ngấy Barca; Sau Willian là Thomas Partey; Roma tăng giá hỏi mua Smalling; Ajax giành được Jeppe Kjaer; Dortmund quan tâm đến Reinier…
M.U sắp có hậu vệ lạ. Theo Le 10 Sport, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Monaco, Benoit Badiashile. Đây là cái tên khá lạ lẫm với người hâm mộ Quỷ đỏ. Badiashile đã có 2 năm khoác áo đội một Monaco và anh có thể đá hậu vệ cánh trái nếu cần.
 
 Badiashile từng được ví là Varane mới
 
Rafinha trở lại châu Âu. Sau 1 năm rưỡi khoác áo Flamengo ở quê nhà Brazil, hậu vệ kỳ cựu Rafinha đã chính thức trở lại châu Âu đầu quân cho Olymiacos. Trong sự nghiệp, Rafinha từng có 8 năm khoác áo Bayern Munich và giành được nhiều danh hiệu lớn.
 
Stoke chiêu mộ John Obi Mikel. Theo Telegraph, Stoke City sắp sửa chiêu mộ thành công cựu ngôi sao Chelsea, John Obi Mikel theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 33 tuổi người Nigieria đã thất nghiệp từ tháng 3 sau khi chia tay Trabzonspor.
 
Betis & Sevilla tranh nhau Callejon. Theo Calcio Mercato, Real Betis và Sevilla đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Jose Callejon. Ngôi sao 33 tuổi người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Napoli.
 
M.U quay lại với Saul Niguez. Theo Daily Star, M.U đã quay lại theo đuổi Saul Niguez sau khi tiền vệ này xem xét rời Atletico Madrid. Hiện tại, Saul vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2026, nhưng tiền vệ này cảm thấy thất vọng với sức mạnh của đội bóng sau trận thua RB Leipzig.
 
M.U từng theo đuổi Saul trong quá khứ
 
Milan không trả quá 15 triệu euro cho Aurier. Theo Bleacher Report, AC Milan sẽ không trả quá 15 triệu euro để chiêu mộ Serge Aurier của Totenham. Đây là con số cách khá xa yêu cầu của Tottenham (23 triệu euro).
 
Ivan Perisic có tương lai ở Inter. Theo Gianluca Di Marzio, Perisic vẫn có tương lai ở Inter Milan sau khi HLV Conte ấn tượng với màn trình diễn của anh ở Bayern. Trước đó, Bayern đã từ chối mua đứt ngôi sao 31 tuổi này vì cho rằng chi phí quá đắt đỏ.
 
Messi đã chán ngấy Barca. Theo đài COPE, Lionel Messi đã chán ngấy Barcelona sau những gì diễn ra ở mùa giải này mà đỉnh điểm là trận thua 2-8 trước Bayern Munich rạng sáng nay. Tiền đạo người Argentina sẽ rời Camp Nou vào mùa hè năm 2021 – thời điểm anh hết hợp đồng nếu Barca không cải tổ toàn diện.
 
Messi bất lực trước Bayern Munich
 
Sau Willian là Thomas Partey. Theo Daily Star, Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Thomas Partey của Atletico Madrid sau khi hoàn thành vụ Willian. Tiền vệ phòng ngự người Ghana đã được đồn đoán với Arsenal suốt mùa hè này.
 
Roma tăng giá hỏi mua Smalling. Theo Gianluca DiMarzio, AS Roma đã đưa ra đề nghị mới, tăng giá hỏi mua Chris Smalling của M.U. Trước đó, Roma chỉ muốn trả 12 triệu euro cho trung vệ người Anh và bị M.U từ chối.
 
Will Norris rời Wolves. Thủ môn 27 tuổi người Anh, Will Norris đã chính thức rời Wolves đến Burnley với giá không được tiết lộ. Mùa trước, Norris chơi cho Ipswich Town theo dạng cho mượn. Anh dự kiến sẽ phải bắt dự bị cho Nick Pope tại Burnley.
 
Ajax giành được Jeppe Kjaer. Tối qua, Ajax thông báo họ đã chính thức có tài năng 16 tuổi người Đan Mạch, Jeppe Kjaer theo hợp đồng 3 năm. Ở mùa giải vừa qua, Kjaer đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 1 bàn thắng, kiến tạo 3 bàn khác cho đội một AC Horsens.
 
Jeppe Kjaer được đánh giá rất cao tại Đan Mạch
 
Inter sắp có Kumbulla. Theo truyền thông Italia, Inter Milan đã đánh bại Lazio trong cuộc đua giành trung vệ trẻ của Verona, Marash Kumbulla. Để có ngôi sao 20 tuổi người Albania, Inter chấp nhận trả 20 triệu euro và cho Verona mượn 2 cầu thủ khác.
 
Dortmund quan tâm đến Reinier. Theo AS, Dortmund đang khám phá cơ hội mượn Reinier Jesus Carvalho từ Real Madrid. Tài năng 18 tuổi người Brazil gia nhập Real vào tháng 1 năm nay nhưng phải thi đấu cho đội trẻ.
 
M.U đã có Filip Stevanovic? Theo Republika, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 17 tuổi của Partizan, Filip Stevanovic với giá khoảng 10 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đồng ý cho Partizan mượn lại Stevanovic trong mùa giải tới.
 
Filip Stevanovic từng đối đầu với M.U ở Europa League mùa này
 
Inter gây sốc với Kante. Theo The Sun, Inter Milan đang tìm cách chiêu mộ N’Golo Kante của Chelsea. HLV Conte vốn rất thích Kante và tin tưởng tiền vệ này sẽ tạo ra khác biệt lớn cho Inter.
 
Aouar hãnh diện vì Man City. Ngôi sao trẻ của Lyon, Houssem Aouar thừa nhận anh cảm thấy rất hãnh diện khi được đồn đoán với một CLB như Man City. Tuy vậy,  Aouar cũng nhấn mạnh tương lai của anh phụ thuộc vào ban lãnh đạo Lyon.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *