Bản tin tối 16/08: Inter Milan tham vọng sở hữu Messi

 
Barca gạch tên Pochettino; Teden Mengi được đánh giá cao; Lý do Vertonghen đến Benfica; Messi còn hơn một giấc mơ với Inter… 
Barca gạch tên Pochettino. Theo Carrusel Deportivo, ban giám đốc của Barcelona đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng họ không thể bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Lý do vì Pochettino từng có nhiều phát ngôn không hay về Barca trong quá khứ và là cái tên đáng ghét trong mắt các cule. Việc bổ nhiệm HLV người Argentina có thể khiến Barca chịu cơn thịnh nộ mới từ các cule.
 
Pochettino từng tuyên bố thà về quê làm nông còn hơn dẫn dắt Barca
 
Teden Mengi được đánh giá cao. HLV đội dự bị M.U, Neil Wood tiết lộ tất cả các HLV ở CLB này đều đánh giá rất cao Teden Mengi. Ông cho biết hậu vệ 18 tuổi này không chỉ có tài năng mà còn có sự chăm chỉ, cầu tiến đáng nể.
 
Lý do Vertonghen đến Benfica. Người đại diện của Jan Vertonghen cho biết hậu vệ này đã được Inter, Roma và Napoli liên hệ. Tuy vậy, Vertonghen quyết định chọn Benfica vì sự nhiệt tình của CLB này cùng hợp đồng kéo dài 3 năm.
 
Messi còn hơn một giấc mơ với Inter. Cựu giám đốc Inter, Massimiliano Mirabelli cho biết chiêu mộ Lionel Messi có ý nghĩa còn hơn một giấc mơ với Inter và tập đoàn Suning, bởi lẽ ông chủ của họ mê mẩn tiền đạo này. Bên cạnh đó, Mirabelli cho rằng Barca rất có thể bán Messi ở mùa hè này nếu số 10 không ký hợp đồng mới.
 
Matuidi rời Juventus vì Covid-19. Tiền vệ người Pháp, Blaise Matuidi tiết lộ anh từng từ chối Inter Miami khi nhận được đề nghị của CLB này vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi dịch Covid-19 bùng phát, Matuidi nhận ra anh cần suy nghĩ nhiều hơn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Chính vì thế, tiền vệ này đề nghị Juventus cắt hợp đồng trước 1 năm để ra đi.
 
Matuidi ăn mừng chức vô địch World Cup 2018 cùng các con
 
Sancho nên chờ thêm 1 năm. Cựu tuyển thủ Anh, Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên ở lại Dortmund chờ đợi thêm 1 năm. Theo Murphy, Sancho sẽ có nhiều lựa chọn hơn mùa hè năm tới thay vì chỉ có đường đến M.U như năm nay.
 
Chủ tịch Lyon ca ngợi Rudi Garcia. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã hết lời ca ngợi HLV Rudi Garcia sau khi CLB này đánh bại Man City ở tứ kết Champions League. Theo ông, Garcia là một HLV tài năng nhưng khiêm tốn và làm việc rất chăm chỉ.
 
HLV Chu Đình Nghiêm chào đón Văn Hậu. HLV CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm cho biết ông rất chờ đợi Văn Hậu trở lại. Bên cạnh đó, HLV này tiết lộ ông có kế hoạch sử dụng Văn Hậu song song ở cả hai vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái trong thời gian tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *