Bản tin sáng 17/08: Barcelona muốn bán Luis Suarez

 

Leicester City tìm người thay Kasper Schmeichel; Fiorentina muốn có Javi Martinez; Ronaldo mong tái hợp với Benzema; Chelsea sắp có Lewis Dunk… 
M.U được khuyên nên mua Messi. Messi được cho rất muốn rời Barcelona sau trận thua thảm trước Bayern Munich tại Champions League. Bình luận trên tờ The Times, BLV Graeme Souness cho rằng đây có thể là thời điểm thích hợp để các đội bóng chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Cựu cầu thủ và HLV Liverpool kêu gọi M.U hoặc Man City nên mua Messi và sớm xúc tiến thương vụ này.
 
Messi sẽ ra đi nếu Barca không cải tổ triệt để
 
Barcelona muốn bán Luis Suarez. Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ đại phẫu lực lượng ở hè này. Một trong những cầu thủ lớn sẽ bị đội bóng xứ Catalan bán chính là Luis Suarez.
 
Higuain có thể ở lại Juventus. Trả lời phỏng vấn đài Planeta 947, ông Jorge Higuaín, cha đẻ của Gonzalo Higuain khẳng định tin đồn Juventus không muốn có con trai ông hoàn toàn sai sự thật. Theo ông Jorge Higuaín, tiền đạo người Argentina có thể ở lại Juventus mùa tới. Hợp đồng của Gonzalo Higuain với Lão bà còn thời hạn đến tháng 6/2021.
 
Aliou Traore sắp gia nhập Caen. Theo Goal, M.U đã đồng ý cho Caen mượn Aliou Traore. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp cũng đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Caen. Anh sẽ khoác áo số 15 ở đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Pháp.
 
Aliou Traore hồi hương khoác áo Caen
 
Solskjaer muốn M.U mạnh tay mua sắm. Theo HLV Solskjaer, cả Liverpool và Man City đều mạnh hơn M.U. Vì thế, Quỷ đỏ cần tiếp tục mua sắm để có những cầu thủ giỏi hơn. HLV người Na Uy cho rằng đây là cách để M.U có thể tiến gần đến đẳng cấp của đối thủ.
 
Smalling từ chối Newcastle. Theo The Sun, Newcastle muốn chiêu mộ Smalling nhưng trung vệ người Anh từ chối đội chủ sân St James’ Park. Cụ thể, Smalling chỉ muốn trở lại khoác áo AS Roma. Mùa trước, anh chơi cho đội bóng Italia theo dạng cho mượn từ M.U.
 
Man City mua Messi bằng mọi giá. Theo tờ Mirror, Man City sẵn sàng trả bất cứ giá nào để chiêu mộ Messi vào hè này. Hợp đồng của ngôi sao Argentina với Barca còn hạn đến tháng 6/2021 kèm điều khoản giải phóng 701 triệu euro. Messi được cho rất muốn rời Nou Camp sau trận thua thảm trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.
 
Man City quyết tâm mua Messi
 
Leicester City tìm người thay Kasper Schmeichel. Tờ Mirror cho hay Leicester City đã nhắm mua thủ môn Sergio Rico của Sevilla để thay thủ thành người Đan Mạch. Kasper Schmeichel đang nằm trong tầm ngắm của M.U và có thể chia tay đội chủ sân King Power vào hè này.
 
Chelsea và Everton nhắm mua Ben Foster. Theo The Sun, cả Chelsea và Everton đều coi Foster là phương án dự bị lí tưởng cho đội và muốn có thủ môn của Watford ngay hè 2020. Hợp đồng của thủ thành 37 tuổi với đội chủ sân Vicarage Road còn thời hạn đến tháng 6/2022.
 
Ronaldo mong tái hợp với Benzema. Theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo đã yêu cầu Juventus chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Ronaldo và Benzema từng là bộ đôi ăn ý khi cùng khoác áo Real Madrid.
 
Fiorentina muốn có Javi Martinez. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia, Fio đã ngỏ lời với Bayern Munich để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Javi Martinez muốn rời đội bóng Đức vào hè này để có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở 1 đội bóng mới.
 
David Silva theo chân Santi Cazorla? Tờ Corriere dello Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể từ chối Lazio để sang Qatar khoác áo Al Sadd. Đội bóng của HLV Xavi vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Santi Cazorla. David Silva chia tay Man City sau khi đội bóng dừng bước ở tứ kết Champions League.
 
Salomon Kalou ra mắt Botafogo. Cựu tiền đạo Chelsea vừa ra mắt đội bóng Brazil sau khi kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng theo dạng chuyển nhượng tự do. Salomon Kalou chia tay Hertha Berlin sau mùa 2019/20. Anh nhận áo số 8 ở Botafogo.
 
Salomon Kalou ra mắt Botafogo
 
Conte quan tâm đến Edin Dzeko. Inter Milan đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Edin Dzeko từ AS Roma. Theo Corriere dello Sport, HLV Conte muốn đưa chân sút 34 tuổi về để đá dự bị cho Lukaku và Sanchez ở mùa tới.
 
Franck Ribery muốn 2 đồng đội cũ về Fiorentina. Theo Tuttosport, tiền vệ người Pháp rất muốn 2 đồng đội cũ ở Bayern Munich là Mandzukic và Gotze gia nhập Fiorentina. Hiện tại, cả Mandzukic và Gotze đều là cầu thủ tự do.
 
Chelsea sắp có Lewis Dunk? Theo The Sun, The Blues sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ của Brighton với giá 40 triệu bảng. Tottenham cũng muốn có Lewis Dunk nhưng thất bại trước Chelsea trong thương vụ này.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *