Bayern Munich đón tin vui bất ngờ trước trận bán kết Champion League

 

Hậu vệ phải số 1 của Bayern Munich, Benjamin Pavard có khả năng sẽ tái xuất ở trận bán kết Champions League gặp Lyon.
Benjamin Pavard là sự lựa chọn số 1 của Bayern Munich ở vị trí hậu vệ phải nhưng không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League (thắng Chelsea 4-1) cũng như tứ kết (thắng Barcelona 8-2) do chấn thương. Tuyển thủ Pháp gặp vấn đề nghiêm trọng với mắt cá trong 1 buổi tập cuối tháng 7 và đã có lo ngại về việc anh sẽ ngồi ngoài đến hết mùa.
 
Ở trận gặp Chelsea, Pavard thậm chí vẫn còn phải dùng nạng để di chuyển. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của hậu vệ 24 tuổi đã tiến triển khá tốt. Hôm thứ Tư vừa qua, anh đã bay sang Lisbon để hội quân cùng các đồng đội dù chưa thể góp mặt ở trận thắng Barca.
 
Theo hình ảnh mới nhất mà Bild ghi lại được từ nơi Bayern đóng quân tại Lisbon thì Pavard dường như đã bình phục chấn thương. Ngôi sao này đã có buổi tập riêng với HLV thể lực Holger Broich và hoàn thành mọi bài tập từ dứt điểm, đánh đầu, chuyền dài đến chạy chỗ, hoán đổi vị trí nhanh.
 
Bild ghi nhận, Pavard trông rất ổn và hoàn thành các bài tập mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Do vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ tái xuất ở trận bán kết gặp Lyon vào đêm thứ Tư, ít nhất là có thể xuất phát từ ghế dự bị.
 
Trong trường hợp Pavard có được thể trạng tốt nhất, rất có thể HLV Hansi Flick sẽ đưa anh trở lại vị trí hậu vệ phải, trả Joshua Kimmich về khu vực giữa sân. 2 sự thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp Bayern cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *