Mùa tới, Real Madrid sẽ càng trẻ hơn

 

Với sự trở lại của 2 cầu thủ chỉ mới 21 tuổi là tiền vệ Martin Odegaard và thủ thành Adriy Lunin sau thời gian được Real Madrid mang cho mượn, đội hình của Los Blancos ở mùa giải 2020/21 sẽ càng trẻ hơn. Thậm chí, Real có thể tung ra một đội hình gồm toàn các cầu thủ từ 25 tuổi trở xuống mà vẫn đảm bảo sức mạnh.

Có thể khẳng định rằng HLV Zidane hoàn toàn tự tin tung ra sân một đội hình chất lượng gồm toàn các cầu thủ U25 để thi đấu ở các trận đấu ở mùa giải 2020/21 bắt đầu từ vị trí thủ môn với Lucin 21 tuổi trấn giữ khung thành. Hàng thủ sẽ là Odriozola (24) và Mendy (25) đảm nhiệm ở hai cánh, trong khi cặp trung vệ sẽ do Militao và Javi Hernandez đều cùng 22 tuổi đảm trách.

Hàng tiền vệ với Valverde (22 tuổi), Ceballos (24) và Odegaard (21) sẽ được giao nhiệm vụ cầu nối giữa hàng công và hàng thủ, trong khi Rodrygo (19 tuổi), Vinicius (20) cùng Jovic (22 tuổi) sẽ là 3 mũi nhọn tấn công của Real. Tất nhiên đây có thể coi là đội hình trẻ và chất lượng thông qua những gì họ đã thể hiện ở mùa giải trước, đặc biệt là vai trò của tiền vệ Odegaard – cầu thủ được ví như nhạc trưởng của Sociedad ở mùa giải trước.

Có thể kể thêm Dani Ceballos chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ Arsenal và đang được Pháo thủ đề nghị mua đứt. Hậu vệ phải Alvaro Odriozola đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm dù chỉ ngồi dự bị ở Bayern Munich. 

 

Theo Bongdaplus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *