Bản tin sáng 18/08: Diego Costa sắp chia tay Atletico

Diego Costa chia tay Atletico, Top 6 Premier League tranh nhau trung vệ, Ajax gây sốc với Luis Suarez, Ronaldo chỉ đích danh cái tên Juventus cần mua, Man Utd phân vân ở vụ Douglas Costa, Bayern khó mua đứt Perisic,…
Diego Costa chia tay Atletico. Nguồn tin uy tín hàng đầu Tây Ban Nha – đài Cadena COPE tiết lộ, sau thất bại trước RB Leipzig tại tứ kết Champions League, Diego Costa đã tâm sự với những người bạn thân nhất về việc sẽ chia tay Atletico Madrid. Tiền đạo gốc Brazil tuyên bố sẽ tới Milano chơi bóng nhưng không nói rõ là Inter Milan hay AC Milan.
 
Diego Costa sẽ sang Serie A?
 
Zidane nhắm Upamecano. AS đưa tin, HLV Zinedine Zidane đang cân nhắc đề nghị Real Madrid chiêu mộ Dayou Upamecano của RB Leipzig, trung vệ trẻ nổi bật bậc nhất Bundesliga và vừa có màn trình diễn ấn tượng tại tứ kết Champions League. Zizou được cho là đã theo dõi cầu thủ đồng hương từ EURO U17 vào năm 2015, giải đấu mà con trai ông, thủ môn Luca Zidane cũng góp mặt.
 
Pedro đã có mặt tại Roma. Báo giới Italia đã chộp được hình ảnh Pedro Rodriguez hạ cánh tại sân bay WRome để chuẩn bị kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với AS Roma. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi chính thức hết giao kèo với Chelsea. Nhiều khả năng, đại diện Serie A sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức.
 
West Ham hét giá mục tiêu cũ của M.U. Theo Sky Sports, West Ham sẵn sàng bán Issa Diop nếu nhận được 45 triệu bảng. Trung vệ này từng có thời gian dài được đồn đoán là mục tiêu của Man Utd. Hiện Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi nhưng gần như chắc chắn không đáp ứng được con số mà “Búa tạ” đòi hỏi.
 
Top 6 Premier League tranh nhau trung vệ. Ben White, trung vệ trẻ người Anh thuộc biên chế Brighton đang là cái tên được Top 6 Premier League 2019/20 gồm Liverpool, Man City, Man Utd, Chelsea, Leicester cùng Tottenham theo đuổi, theo The Sun. “Cầu thủ được săn đón nhất nước Anh” (theo cách gọi của The Sun) vừa trải qua mùa bóng tuyệt vời cùng Leeds United và nhà đương kim vô địch Championship cũng rất muốn mua đứt anh. Tuy nhiên, Brighton được cho là đã từ chối đề nghị 35 triệu bảng và treo giá 50 triệu bảng ngôi sao 22 tuổi.
 
Ben White góp công rất lớn giúp Leeds United giành quyền thăng hạng
 
Atalanta đón tân binh thay trụ cột. Hậu vệ cánh người Kosovo, Mergim Vojvoda cho biết anh đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Atalanta và theo nhiều nguồn tin, đại diện Serie A sẽ phải trả cho CLB chủ quản của cầu thủ này, Standard Liege (Bỉ) 4-6 triệu euro. Đây được coi là sự chuẩn bị của đội bóng thành Bergamo cho việc chia tay trụ cột Hans Hateboer, người được đồn đoán là đã đồng ý gia nhập Juventus.
 
Ajax gây sốc với Luis Suarez. Nguồn tin tại quê nhà Uruguay của Luis Suarez cho biết đội bóng cũ Ajax Amsterdam đang ấp ủ dự định gây sốc với tiền đạo 33 tuổi. Giám đốc bóng đá của CLB Hà Lan, Marc Overmars được cho là rất thích chân sút người Uruguay và muốn đưa anh trở lại Johan Cruijff ArenA. Trước đó, đã xuất hiện thông tin Barcelona sẵn sàng bán ngôi sao này để cải tổ lực lượng.
 
Gabriel Magalhaes chuẩn bị chốt tương lai. Nhà báo nổi tiếng Mohamed Bouhafsi của RMC Sport khẳng định, Gabriel Magalhaes sẽ đưa ra quyết định về tương lai trước thứ Tư tuần này. Trung vệ người Brazil thuộc biên chế Lille đang là mục tiêu được hàng loạt đội bóng, nổi bật cho Man Utd và Napoli săn đón. Dù vậy, Arsenal mới là CLB đang dẫn đầu trong cuộc đua đến chữ kí của ngôi sao có giá 30 triệu euro.
 
Ronaldo chỉ đích danh cái tên Juventus cần mua. Ưu tiên hàng đầu của Juventus ở phiên chợ hè năm nay là tìm kiếm một tiền đạo chất lượng và theo Gazetta dello Sport, Cristiano Ronaldo đã khuyên BLĐ đội bóng nên chiêu mộ Raul Jimenez. Một số nguồn tin tại Bồ Đào Nha khẳng định, chân sút người Mexico đang trên đường gia nhập Man Utd nhưng “Lão bà” vẫn có thể chen ngang nếu đưa ra đề nghị đủ hấp dẫn cho Wolves.
 
Jimenez ghi được 25 bàn và có 9 kiến tạo ở mùa giải 2019/20
 
Dortmund sắp có “thần đồng” của Real. Sau trận giao hữu với Austria Wien (thắng 11-2), HLV Lucien Favre xác nhận Dortmund đang đàm phán mượn ngôi sao mới 18 tuổi, Reinier từ Real Madrid. “Thần đồng” người Brazil được Los Blancos mua hồi tháng 1 năm nay với mức phí lên tới 30 triệu euro từ Flamengo. Một CLB Đức khác là Bayer Leverkusen được cho là cũng có quan tâm đến anh.
 
M.U phân vân ở vụ Douglas Costa. Theo Gianluca Di Marzio, Man Utd đang phân vân về việc xúc tiến chiêu mộ Douglas Costa. Vấn đề mà Quỷ đỏ lo ngại là tiền sử chấn thương dày đặc của ngôi sao chạy cánh người Brazil. Cầu thủ thuộc biên chế Juventus được coi là một trong những mục tiêu tiềm năng sau khi đại diện Premier League có dấu hiệu “buông” vụ Jadon Sancho.
Valencia phá đám Lazio. Tưởng chừng Lazio đã có được Borja Mayoral nhưng thương vụ này lại có khả năng đổ bể bởi sự xuất hiện của Valencia, theo một số nguồn tin ở Italia cũng như Tây Ban Nha. “Bầy dơi” nhập cuộc sau và tỏ ra quyết đoán hơn khi đề nghị 15 triệu euro chưa kể phụ phí để thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo 23 tuổi.
 
Bayern khó mua đứt Perisic. Dù rất muốn mua đứt Ivan Perisic nhưng Bayern Munich đang gặp khó trong việc thuyết phục Inter Milan giảm giá tuyển thủ Croatia, theo Sky Germany. Ban đầu, Hùm xám đã có ý định trả lại ngôi sao chạy cánh này bởi chi phí (lương và phí chuyển nhượng) cao nhưng đã bị thuyết phục bởi những màn trình diễn ấn tượng của anh thời gian gần đây. Về phía Nerazzurri, HLV Antonio Conte cũng không loại trừ khả năng điền tên cựu cầu thủ Dortmund vào đội hình của mình mùa tới.
 
Perisic rất được lòng HLV Hansi Flick cũng như BLĐ Bayern
 
Cavani xác nhận đàm phán với Benfica. Trong những chia sẻ nhanh tại sân bay Montevideo (Uruguay), Edinson Cavani không phủ nhận đang đàm phán gia nhập Benfica nhưng đồng thời cũng khẳng định anh còn thương thảo với một số CLB khác. Gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha đang gây sốt trên thị trường chuyển nhượng khi cách đây ít ngày đã công bố liền 3 tân binh chất lượng là Jan Vertonghen, Gian-Luca Waldschmidt và Everton Cebolinha.
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *