Cựu tuyển thủ Đông Triều quyên tiền ủng hộ quê hương

 

Khoác áo Bình Dương, được HAGL đào tạo từ tấm bé, nhưng Trần Hữu Đông Triều luôn hướng về quê hương. Khi quê hương Quảng Nam đang gồng mình chống đại dịch, Đông Triều đã có hành động vô cùng ý nghĩa

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Đồng Triều đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho quê hương anh là huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Lời kêu gọi này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của đồng đội cũng như những người yêu mến.

Sau vài ngày quyên góp, Đông Triều đã nhận được số tiền 60 triệu đồng. Do tình hình dịch bệnh, không thể về quê nhà nên Đông Triều đã ủy quyền cho ba của mình là ông Trần Hữu Xuân trao tặng số tiền này cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, để đóng góp vào kinh phí phòng chống dịch Covid-19.

Theo thông tin từ Đông Triều cũng như gia đình anh, chiến dịch quyên góp cho quê hương của cầu thủ này vẫn chưa dừng lại. Anh dự kiến sẽ quyên góp thêm tiền để có 50 suất quà gửi tặng riêng cho xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Đông Triều là một trong những cá nhân xuất sắc nhất của lò đào tạo HAGL. Anh từng nhiều năm góp mặt ở đội tuyển U19. Tuy nhiên, không giống như các đồng đội, anh đã rời HAGL để đầu quân cho B.BD.

 

Theo Bongdaplus

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *