Higuain hé lộ điểm đến tiếp theo khi rời Juventus

 

Trong trường hợp phải rời Juventus, tiền đạo Higuain nhiều khả năng sẽ tới Mỹ chơi bóng.
Gonzalo Higuain trở lại Juventus vào mùa Hè năm ngoái sau 6 tháng chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Argentina đã ra sân 44 trận nhưng chỉ ghi được 11 bàn cho Bianconeri. Vì vậy, theo nguồn tin của Goal, “Lão bà” muốn bán cầu thủ 32 tuổi ở kỳ chuyển nhượng này.
 
Hợp đồng của Higuain còn thời hạn 1 năm và anh đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 7,5 triệu euro/mùa. Trong phát biểu mới nhất, Higuain chưa muốn rời Juventus và hy vọng vai trò của anh trong đội hình sẽ trở nên quan trọng hơn dưới thời tân HLV Andrea Pirlo. Trong trường hợp phải rời Turin, cựu tiền đạo Real Madrid ưu tiên đến Mỹ thay vì trở về quê nhà chơi bóng.
 
Phát biểu trước báo giới, Higuain nói: “Sau này tôi có thể sẽ tới MLS chơi bóng. Nhiều cầu thủ đã tới đó và có nhận xét tốt. Nhưng tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Trong 5 ngày tới, chúng tôi sẽ trở lại tập luyện và xem tình hình sẽ như thế nào. Với HLV mới, có thể sẽ có một động thái hoặc chiến lược khác”.
 
Khi được phóng viên hỏi quê nhà Argentina có gì hấp dẫn anh không, Higuain đáp: “Tôi không nhớ về nơi đó nhưng tôi thích xem bóng đá ở đó. Tôi bắt đầu chơi bóng ở đó từ khi còn trẻ và nhiều người sẽ chọn cách quay trở lại vì tương lai gia đình của họ. Còn với tôi, Mỹ, Trung Quốc hoặc Saudi Arabia là những nơi được ưu tiên”.
 
Bên cạnh đó, Higuain khẳng định anh không hề hối hận khi đã rời Napoli để chuyển đến Juventus vào năm 2016. Theo tiền đạo người Argentina, anh không phải là người phản bội và việc chuyển nhượng là điều bình thường trong bóng đá.
 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *