RB Leipzig 0-3 PSG: Chiến thắng dễ dàng

 

Sự trở lại đầy ấn tượng của Di Maria đã giúp PSG dễ dàng đánh bại RB Leipzig với tỉ số 3-0. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng thủ đô Paris bởi họ đã lần đầu tiên giành vé chơi trận chung kết Champions League.
Với lối chơi táo bạo, RB Leipzig đã bất ngờ vượt qua Atletico Madrid để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở bán kết Champions League. Nhưng trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp như PSG, thầy trò Nagelsmann đã không thể tạo nên cơn địa chấn thứ 2. Họ đã dễ dàng để thua 0-3 trong ngày Di Maria trở lại với màn trình diễn chói sáng.
 
 
Đây là chiến thắng lịch sử của PSG bởi họ đã đoạt vé vào chung kết Champions League lần đầu tiên. Với những sự đầu tư rất lớn trong gần 1 thập kỉ qua, gã nhà giàu thủ đô Paris đã tiến rất gần chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu cấp CLB.
 
So với trận tứ kết gặp Atalanta, PSG có khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Do dính chấn thương, thủ thành Navas phải nhường vị trí cho Sergio Rico. Trên hàng tấn công, Mbappe đã trở lại đá chính thay thế Mauro Icardi. Tương tự, sau án treo giò, Di Maria cũng được HLV Tuchel sử dụng thay thế Sarabia.
 
Ở trận đấu quan trọng này, PSG đã trở lại với sơ đồ 4-3-3 nên Ander Herrera đã góp mặt trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, Idrissa Gueye do dính chấn thương phải ngồi dự bị và được thay thế bằng Paredes.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
RB LEIPZIG: Gulacsi – Upamecano, Klostermann, Mukiele, Angelino, Kampl (Adams 64′), Laimer (Halstenberg 62′), Nkunku (Forsberg 46′), Olmo (Schick 46′), Sabitzer, Poulsen.
 
PSG: Rico – Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Herrera (Verratti 83′), Marquinhos, Paredes (Draxler 82′), Di Maria (Sarabia 87′), Mbappe (Choupo-Moting 86′), Neymar.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *