Liverpool có ca dương tính với Covid-19

 

Theo một số nguồn tin, có thành viên trong chuyến tập huấn của Liverpool tại Áo dương tính với Covid-19 sau buổi kiểm tra mới nhất.
Vào ngày 29/8 tới đây, Liverpool sẽ chính thức bước vào mùa giải 2020/21 bằng trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với đội vô địch FA Cup, Arsenal. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, HLV Jurgen Klopp cùng các học trò đang có chuyến tập huấn tại Saalfelden (Salzburg, Áo) sau khi hủy kế hoạch ban đầu là tới Evian (Pháp) do không hài lòng với chính sách cách ly của chính phủ Pháp.
 
 
Tuy nhiên, đang rộ lên nghi vấn có thành viên tham gia chuyến tập huấn của Liverpool dương tính với Covid-19 nhưng chưa rõ là cầu thủ, thành viên ban huấn luyện hay nhân viên CLB. Tờ báo địa phương Kronen Zeitung là nguồn tung ra thông tin gây hoang mang này.
 
Kronen Zeitung khẳng định, người được cho là dương tính với Covid-19 đó sẽ phải xét nghiệm thêm và nếu kết quả tiếp tục dương tính, toàn đội Liverpool sẽ phải tuân thủ quá trình tự cách ly 7 ngày. Hiện nhà vô địch Premier League không được bước chân ra khỏi khách sạn, đồng thời phải thực hiện xét nghiệm 2-3 ngày một lần.
 
 
Trong khi đó, Mirror (Anh) ghi nhận HLV Klopp cùng dàn sao Liverpool không bị ảnh hưởng và sẽ tiếp tục tập luyện như bình thường. Về phía The Kop, chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được đưa ra thông qua trang chủ hay người phát ngôn của CLB.
 
Theo lịch, Liverpool sẽ có 2 trận gião hữu trong khoảng thời gian tập huấn tại Saalfelden. Thứ Bảy này, họ sẽ chạm trán tân binh Bundesliga, Vfb Stuttgart và sau đó 3 ngày là màn so tài với nhà vô địch Áo, Red Bull Salzburg.
 
 
Theo Bongdaso
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *