Bản tin sáng 19/08: Thầy Park chưa cần sử dụng Filip Nguyễn

 

Tottenham đón tân binh thứ 2; Inzaghi hy vọng Ibra ở lại Milan; Higuain không trở lại Argentina; Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn; Thầy Park bỏ ngỏ cơ hội cho Filip Nguyễn… 

 

Tottenham đón tân binh thứ 2. Tối nay, Tottenham đã chính thức đón tân binh thứ 2 ở mùa hè này là Joe Hart theo hợp đồng 2 năm với mức lương 50 nghìn bảng/1 tuần. Thủ môn 33 tuổi người Anh gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Burnley. Trước Hart, Spurs đã chiêu mộ thành công tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton.
 
Hart sẽ bắt dự bị cho Hugo Lloris
 
Filippo Inzaghi hy vọng Ibra ở lại Milan. Cựu tiền đạo Milan, Filippo Inzaghi cho biết anh rất hy vọng Zlatan Ibrahimovic ở lại San Siro vì tin tưởng lão tướng này vân có thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Hiện tại, Filippo đang dẫn dắt Benevento và anh có thể đối đầu với Milan ở mùa tới.
 
Higuain không trở lại Argentina. Tiền đạo của Juventus, Higuain thừa nhận anh thích xem bóng đá Argentina nhưng không muốn trở lại quê nhà thi đấu. Higuain đang còn 1 năm hợp đồng với Juve và anh đang chờ xem k hoạch của tân HLV Pirlo trước khi ra quyết định về tương lai.
 
Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn. Trận khai mạc Ligue 1 2020/21 giữa Marseille và St Etienne vào đêm thứ 6 tới đã bị hoãn sau khi Marseille có thêm 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Các trận đấu khác dự kiến vẫn diễn ra vào cuối tuần này.
 
Fabinho hứa sút nhiều hơn. Tiền vệ của Liverpool, Fabinho tiết lộ HLV Jurgen Klopp đã khuyến khích anh sút xa nhiều hơn và anh sẽ cố gắng làm điều đó ở mùa giải tới. Ở mùa giải vừa qua, Fabinho ghi được 2 bàn cho Liverpool, trong đó có cú sút đẹp mắt vào lưới Man City.
 
Fabinho giúp Liverpool đánh bại Man City 3-1
 
Mertesacker ca ngợi Upamecano. Giám đốc học viện Arsenal, Per Mertesacker đã hết lời ca ngợi Upamecano và cho rằng anh là hậu vệ thú vị nhất thế giới. Trong thời gian qua, Arsenal theo rất sát Upamecano nhưng trung vệ này quyết định ký hợp đồng mới với Leipzig.
 
Thầy Park bỏ ngỏ cơ hội cho Filip Nguyễn. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông đã xem Filip Nguyễn thi đấu qua video và sẽ xem xét kỹ khả năng của thủ môn này khi anh có quốc tịch Việt Nam. Hiện tại, Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn thành thủ tục để nhập tịch Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *