Giải chạy địa hình lớn nhất Việt Nam hoãn tổ chức vì COVID-19

 

Vietnam Mountain Marathon, giải chạy địa hình lớn nhất Việt Nam tổ chức hàng năm ở Sa Pa (Lào Cai) tuyên bố lùi lịch trình do dịch COVID-19.

Ban tổ chức giải chạy Vietnam Mountain Marathon 2020 thông báo lùi lịch trình tổ chức giải năm nay vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

“Sau quá trình trao đổi và làm việc cùng chính quyền Lào Cai và Sa Pa, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định rằng VMM 2020 sẽ lùi ngày tổ chức sang cuối tuần 20, 21, 22 tháng 11 năm 2020.
Chúng tôi hiểu rằng các bạn, cũng như bản thân các thành viên Topas chúng tôi, trong nhiều tháng qua đã luôn hi vọng VMM có thể diễn ra đúng lịch thường niên vào tháng 9. Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo này, nhưng chúng tôi ủng hộ quyết định của chính quyền địa phương và tin rằng đây là quyết định tốt nhất vì cộng đồng.

Các thành viên Topas chúng tôi xin được chia sẻ sự hụt hẫng cùng các bạn. Chúng tôi sẽ giữ vững tinh thần lạc quan để tiếp tục chuẩn bị cho một mùa giải Vietnam Mountain Marathon thật tuyệt vời… một mùa giải tháng 11 có lẽ còn thử thách hơn so với các năm trước!

Chúng tôi đã gửi thông tin chi tiết qua email đến các bạn đã đăng ký tham gia VMM 2020 – vui lòng kiểm tra hòm thư của bạn (bao gồm thư quảng cáo/spam)”.

Đó là thông báo mới nhất vừa được đăng tải trên trang chính thức của VMM 2020. Theo dự kiến, VMM 2020 sẽ diễn ra từ 18-20/9/2020. Đây là giải chạy địa hình lâu đời và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng nghìn VĐV trong và ngoài nước tham dự các cự ly 100km, 70km, 42km, 21km, 10km…

 

Theo Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *