Paris Saint German nguy cơ mất Neymar ở chung kết Champions League

 

Trao đổi áo với một cầu thủ của Leipzig, Neymar đã vi phạm quy tắc phòng chống dịch Covid-19 của UEFA và có thể bị cấm dự trận chung kết Champions League.
Kể từ khi giải đấu trở lại sau quãng thời gian tạm dừng vì Covid-19, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra nhiều quy tắc trong việc phòng chống dịch bệnh. Một trong số đó là “Các cầu thủ được khuyến nghị không đổi áo cho nhau”. 
 
Sau khi kết thúc trận bán kết Champions League, Neymar hiên ngang đứng trước máy quay cởi áo và đổi cho cầu thủ Halstenberg của Leipzig. Việc không tuân thủ quy tắc phòng chống dịch có thể khiến Neymar phải nhận án phạt theo Quy định Kỷ luật của UEFA.
 
Nếu Neymar bị cấm dự trận chung kết Champions League, đó sẽ là tổn thất vô cùng lớn với PSG. Đã 2 trận liên tiếp ở cúp châu Âu Neymar không ghi bàn, nhưng anh vẫn chơi ấn tượng và có tầm ảnh hưởng lớn đến hàng công của đội bóng thủ đô Paris.
 
Vắng Neymar, đối thủ sẽ tập trung “chăm sóc” kỹ lưỡng cho Mbappe. Khi đó, hàng công của PSG có thể sẽ rơi vào bế tắc. Ngược lại cũng vậy, Neymar thường gặp khó khăn nếu Mbappe không ra sân.
 
Đối thủ của PSG ở chung kết là Bayern Munich hoặc Lyon. Người hâm mộ thế giới đang rất chờ đợi được chứng kiến trận chung kết trong mơ giữa PSG và nhà ĐKVĐ Bundesliga.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *