Havertz sắp thành cầu thủ người Đức đắt nhất thế giới

 

Thương vụ chuyển nhượng Kai Havertz sắp đi tới hồi kết khi Chelsea được cho là sẽ biến tiền vệ 21 tuổi thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất mọi thời đại.
Sau khi Bayer Leverkusen dừng bước tại Europa League, Kai Havertz giờ có thể tập trung giải quyết vấn đề tương lai. Với mức phí chuyển nhượng “trên trời” của ngôi sao người Đức, Chelsea đang “một mình một ngựa” khi các ông lớn khác như Bayern Munich hay Real Madrid đã tự động rút lui từ lâu.
 
Havertz đã sẵn sàng cho thử thách mới với Chelsea
 
Phía Leverkusen đã không dưới 1 lần tuyên bố không giảm giá Havertz vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Đại diện Bundesliga được cho là muốn thu về 90-100 triệu euro nhưng con số mà Chelsea sẵn sàng chi ra cho tài năng 21 tuổi chỉ rơi vào khoảng 70-80 triệu euro.
 
Tuy nhiên, có vẻ như đôi bên đã chấp nhận “nhường nhịn” nhau trên bàn đàm phán. Theo ghi nhận từ nguồn tin chuyển nhượng uy tín nhất nước Đức – nhà báo Christian Falk của Sport Bild thì Leverkusen cùng Chelsea đã thương thảo suốt từ giữa tuần trước và sắp đạt được thỏa thuận cuối cùng.
 
Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng được chốt là bao nhiêu nhưng Falk khẳng định Havertz sẽ trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, cầu thủ người Đức đắt giá nhất tính đến thời điểm hiện tại cũng là một tân binh của Chelsea – Timo Werner.
 
 
Werner đã khiến Chelsea phải chi ra 53 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để đưa anh về từ RB Leipzig. Thực tế, Leroy Sane – bản hợp đồng lớn nhất của Bayern Munich hè này có thể trở thành cầu thủ người Đức đắt nhất nếu các điều khoản phụ phí được đáp ứng, khiến phí chuyển nhượng của anh tăng từ 49 lên 60 triệu euro. Tuy vậy, con số này có lẽ chưa thấm vào đâu so với những gì The Blues sắp bỏ ra cho Havertz.
 
Theo báo giới Đức, Leverkusen muốn chốt xong vụ Havertz trước ngày 28/8 để có thể tập trung toàn bộ tâm trí cho mùa giải mới. Do vậy, những ngày tới hứa hẹn sẽ là thời điểm quyết định thành bại của “bom tấn” mà Chelsea dồn nhiều công sức để phiên chợ hè năm nay.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *