Fati hợp tác với bạn thân của CR7

 

“Thần đồng” của Barcelona, Fati đã quyết định chia tay người đại diện Rodrigo Messi để hợp tác với “siêu cò” Jorge Mendes.
Theo Mundo Deportivo, Fati vừa kí hợp đồng với Gestifute, công ty của “siêu cò” Jorge Mendes. Trước khi bắt tay với người đại diện nổi tiếng của Cris Ronaldo, cầu thủ 17 tuổi đã hợp tác với Rodrigo Messi, anh ruột của Lionel Messi.
 
Rất nhiều cầu thủ trên thế giới hợp tác với công ty Gestifute. Điển hình là Ederson, Joao Cancelo và Bernardo Silva (bộ 3 của Man City), Di Maria (PSG), Fabinho (Liverpool) đặc biệt là Cris Ronaldo… CR7 coi Jorge Mendes là người bạn thân nhất của mình. Năm 2015, ngôi sao của Juventus từng mua tặng “siêu cò” người Bồ Đào Nha 1 hòn đảo làm quà cưới cho ông.
 
Về phía Fati, đây là lần thứ 3 cầu thủ chạy cánh này thay đổi người đại diện. Anh là cầu thủ thứ 2 trong đội hình hiện tại của Barcelona hợp tác với Jorge Mendes. Trước Fati, hậu vệ Semedo cũng kí hợp đồng với công ty Gestifute.
 
Fati được đôn lên đội 1 Barcelona ở mùa giải này và đã có những bước tiến vượt bậc. Mùa 2019/20, cầu thủ trẻ của Barca ghi 8 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Fati còn thời hạn đến hè 2022 với điều khoản giải phóng 170 triệu euro. 
 
Tiết lộ trên Barca TV vào hôm qua, Chủ tịch Bartomeu cho hay Barcelona nhận được rất nhiều đề nghị hỏi mua Fati. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không bán ngôi sao trẻ sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 10 tới bằng bất cứ giá nào.
 
“Chúng tôi nhận được rất nhiều đề nghị hỏi mua Fati nhưng không muốn bán. Chúng tôi muốn cậu ấy trưởng thành ở đội bóng. Fati là cầu thủ không phải để bán”, ông Bartomeu cho biết.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *