Anh em nhà Bryan vắng mặt ở US Open 2020

 

Trong danh sách các tay vợt tham dự giải Grand Slam sân cứng ở New York cuối tháng 8 này không có tên hai anh em sinh đôi nhà Bryan, Bob và Mike Bryan.

Hôm 20/8, US Open 2020 đã công bố danh sách các tay vợt tham dự giải năm nay ở nội dung đôi nam và đôi nữ, gồm cả những suất đặc cách.

Đáng chú ý nhất ở nội dung đôi nam là thiếu vắng hai anh em sinh đôi nhà Bryan. Trong 16 danh hiệu Grand Slam của cặp đôi này có đến 5 chức vô địch ở New York, mà gần nhất là ở mùa giải 2014. Cách đây 2 năm, Mike Bryan lên ngôi vô địch US Open 2018 cùng với đồng hương Jack Sock, do Bob Bryan bị chấn thương.

Hai chị em nhà Williams, Serena và Venus Williams cũng không có tên trong danh sách thi đấu đôi nữ, mà chỉ tham dự nội dung đơn nữ.

US Open 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 31/8, còn nội dung đôi sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 2/9. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, số lượng tay vợt tham dự nội dung đánh đôi bị cắt giảm từ 64 cặp xuống còn một nửa, ở cả nội dung đôi nam và đôi nữ.

Kim Clijsters – cựu tay vợt số 1 thế giới người Bỉ từng ba lần vô địch US Open, sẽ tham dự giải năm nay nhờ vé đặc cách. Đồng đội của Clijsters là tay vợt 18 tuổi người Mỹ, Hailey Baptiste.

Ngoài Kim Clijsters – Hailey Baptiste, có ba cặp tay vợt khác cũng được trao vé đặc cách tham dự US Open năm nay. Đó là, Ann Li – Bernarda Pera, Christina McHale – Usue Arconada, Jessica Pegula – Shelby Rogers.

Bốn suất đặc cách ở nội dung đôi nam gồm các cặp tay vợt Ryan Harrison – Christian Harrison, Chris Eubanks – Mackenzie McDonald, Ernesto Escobedo – Noah Rubin, và Nicholas Monroe – Nathaniel Lammons.

 

Theo Bongdaplus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *