Manchester United nhắm cầu thủ của đội rớt hạng Premier League

 

Trong kế hoạch tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới, Man Utd đã hướng sự quan tâm đến David Brooks của Bournemouth.
Hơn 2 tuần trở lại đây, những tin đồn về việc Jadon Sancho chuyển sang Man Utd đã lắng xuống khi đội bóng Anh không thể đáp ứng mức phí 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Quỷ đỏ vì thế buộc phải tính đến các phương án khác bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có ít nhất 1 cầu thủ chạy cánh mới.
 
 
Douglas Costa (Juventus), Kingsley Coman (Bayern Munich) rồi Ousmane Dembele (Barcelona) là những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd nhưng vì nhiều lý do, họ chưa xúc tiến bất cứ thương vụ nào. Mới đây, lại có thêm một cầu thủ chạy cánh lọt vào danh sách mục tiêu tin đồn của đội chủ sân Old Trafford.
 
Theo Daily Mail, BLĐ Man Utd đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ David Brooks, cầu thủ thuộc biên chế Bournemouth, CLB đã xuống hạng ở Premier League 2019/20. Ngôi sao người Xứ Wales này là một trong những tài năng đáng chú ý nhất mà “The Cherries” đang sở hữu.
 
Brooks tỏa sáng ngay ở mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League (2018/19) với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo cho Bournemouth. Tuy vậy, anh lại không gặp may ở mùa bóng vừa qua khi chỉ có thể ra sân 9 trận, ghi 1 bàn bởi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và mãi đến khi bóng đá trở lại sau thời gian nghỉ vì Covid-19 mới tái xuất.
 
Do đã xuống hạng và xác định rõ việc phải bán đi những ngôi sao sáng giá nhất nên Bournemouth muốn thu về nhiều tiền nhất có thể từ Brooks. Cụ thể, con số mà đội bóng này muốn là 40 triệu bảng, xấp xỉ những gì họ từng khiến Man City phải bỏ ra cho Nathan Ake (41 triệu bảng). 
 
Với tốc độ, kĩ thuật tốt cùng tiềm năng phát triển lớn (mới 23 tuổi), Brooks có thể là sự bổ sung phù hợp cho Man Utd. Dù vậy, tiền sử chấn thương cùng việc cầu thủ này chưa chơi cho một CLB lớn nào sẽ là yếu tố khiến Quỷ đỏ phải cân nhắc kĩ.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *