Arsenal “thanh lý” gần 1 đội hình

 

Trong nỗ lực tìm kiếm đội hình phù hợp với HLV Mikel Arteta, Arsenal sẵn sàng chia tay 10 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Vào thứ Bảy tuần tới, Arsenal  sẽ khởi động mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool. Sau đó, Pháo thủ sẽ có gần 2 tuần để chuẩn bị cho trận ra quân ở Premier League, làm khách của Fulham vào ngày 12/9.
 
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal đang cố gắng bổ sung những tân binh phù hợp với triết lý của Mikel Arteta. Theo The Times, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille. Cầu thủ này đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập sân Emirates với mức phí 27 triệu bảng.
 
Cũng theo The Times, sau hậu vệ Gabriel Magalhaes, Arsenal sẽ tiếp tục bổ sung các vị trí khác trong đội hình. Tuy nhiên, trước khi làm điều này, Pháo thủ sẽ “thanh lý” hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.
 
 
Theo đó, Arsenal sẽ đưa 10 cầu thủ lên thị trường chuyển nhượng Hè, bao gồm 4 hậu vệ, 4 tiền vệ và 2 tiền đạo. Trong số đó có những cái tên như Rob Holding, Calum Chambers và Matteo Guendouzi. 
 
Cựu ngôi sao của Arsenal, Charlie Nicholas lên tiếng ủng hộ việc đội bóng “thay máu” hàng thủ. Phát biểu trên Sky Sports News, anh nói: “Tôi nghĩ rằng không khó để chỉ ra những cầu thủ nên ra đi. Gabriel Magalhaes phải đến, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tốt.
 
Nhưng Mustafi sẽ bị bán. Cậu ấy vừa dính chấn thương nhưng cậu ấy sẽ bị bán. Về Sokratis, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nói: ‘Đây là thời điểm tôi phải đi’. Còn Rob Holding, tôi không nghĩ cậu ấy đã giúp đỡ nhiều cho Arsenal. Tôi nghĩ nếu có một lời đề nghị phù hợp, cậu ấy sẽ đi. Còn Calum Chambers, người đã đi và trở lại CLB nhiều lần, sẽ phải ra đi vì lợi ích của bản thân. Cậu ấy không có tương lai lâu dài ở CLB.
 
Khi bán được 4 hậu vệ đó, Arsenal sẽ có tiền để mua sắm những tân binh thay thế”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *