Kylian Mbappe chạy nhanh nhất trong giới cầu thủ

 
Tiền đạo Kylian Mbappe cho thấy mình xứng danh là “vua tốc độ” trong giới cầu thủ, theo thống kê mới đây của nhật báo Le Figaro (Pháp).

Cụ thể, Mbappe  dẫn đầu trong Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc đạt được là 10,6 mét/giây. Chính bởi thứ vũ khí lợi hại này, mà ngôi sao PSG luôn chiếm ưu thế trong những cuộc đua trên sân cỏ. 

Xếp ngay sau Mbappe là cầu thủ chạy cánh Gareth Bale người Xứ Wales. Ngôi sao của Real Madrid từng đạt vận tốc 10,3 mét/giây. Vị trí thứ 3 trong danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới đã thuộc về chân sút Inaki Williams (Bilbao): 9,9 mét/giây. Án ngữ ở vị trí thứ 4 là chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Dù bước sang tuổi 31, nhưng với thể lực dẻo dai, bền bỉ Aubameyang vẫn có được tốc độ đáng nể phục: 9,8 mét giây. 

Danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới được nối dài với những cái tên như Karim Bellarabi, Kyle Walker, Leroy Sane, Mohamed Salah, Kingsley Coman cũng đều có tốc độ rất đáng nể. Điều khiến người ta không khỏi bất ngờ là hậu vệ Alphonso Davies, cầu thủ  được coi là “máy chạy” của Bayern Munich lại không hề có tên trong Top 10 của tờ Le Figaro.

 

Theo Bongdaplus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *