Bản tin tối 22/08: Arsenal chiêu mộ sao trẻ Feyenoord

 

Mourinho gọi PSG là kẻ thất bại; Thương vụ Cavani đổ vỡ; Liverpool vẫn ở lại Áo tập luyện; Koeman nhờ Pep tư vấn; CR7 mở khách sạn ở Manchester; Sokratis muốn ra đi tự do,… 
Mourinho gọi PSG là kẻ thất bại. Trong bài phỏng vấn trên DAZN, HLV Jose Mourinho cho rằng PSG vẫn là kẻ thất bại ở Champions League ngay cả khi lên ngôi ở mùa giải này. Theo chiến lược gia người Bồ, PSG đáng ra phải giành danh hiệu này từ cách đây nhiều năm sau khi đã chi những số tiền điên rồ cho chuyển nhượng.
 

Theo Mourinho, PSG đáng ra phải lên ngôi ở Champions League cách đây nhiều năm
 
Thương vụ Cavani đổ vỡ. Benfica đã đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani nhưng không thể tìm được tiếng nói chung với tiền đạo này. Theo A Bola, chân sút người Uruguay yêu cầu bản HĐ 3 năm với mức lương 10 triệu euro/mùa. Benfica không đồng ý vì cho rằng đây là mức chi quá lớn với tiền đạo đã ở tuổi 33.
 
Liverpool vẫn ở lại Áo tập luyện. Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, Liverpool vẫn ở lại Áo luyện tập trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới dù quốc gia này bị xếp vào danh sách những điểm đến không an toàn vì đại dịch Covid-19. The Reds sẽ đối mặt nguy cơ phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh.
 
Arsenal chiêu mộ sao trẻ Feyenoord. Theo xác nhận của Arsenal, đội bóng này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ trẻ Salah-Eddine từ Feyenoord. Tài năng trẻ 17 tuổi này vừa rời Feyenoord theo dạng chuyển nhượng tự do nên Pháo thủ không mất chi phí chuyển nhượng.
 
Koeman nhờ Pep tư vấn. Chia sẻ trước báo giới, HLV Ronald Koeman cho biết ông vẫn thường xuyên liên hệ với HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn Pep tư vấn cách sử dụng Messi hiệu quả nhất ở Barcelona. Ông tin rằng El Pulga sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou.
 
Paris tăng cường an ninh trước CK Champions League. Theo AP, thủ đô Paris đã điều động khoảng 3 nghìn cảnh sát để kiểm soát CĐV PSG ở trận chung kết Champions League. Lực lượng an ninh sẽ được tập trung ở đại lộ Champs-Élysées và SVĐ Parc des Princes.
 

CĐV của PSG có thể gây ra bạo loạn ở CK Champions League
 
CR7 mở khách sạn ở Manchester. Theo Mirror, Cristiano Ronaldo đang triển khai kế hoạch mở một khách sạn hạng sang có tên Pestana CR7 tại trung tâm thành phố Manchester. Công trình của CR7 dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2023. Đây là khách sạn 4 sao, bao gồm 151 phòng và nhiều dịch vụ tiện nghi.
 
Sokratis muốn ra đi tự do. Theo báo giới Italia, Sokratis Papastathopoulos muốn thanh lý hợp đồng với Arsenal ngay trong hè này để ra đi tự do. Trung vệ người Hy Lạp đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Italia là Roma và Napoli.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *