Bản tin sáng 23/08: M.U vẫn còn hy vọng giật Gabriel

 

MU vẫn còn hy vọng giật Gabriel; Milan đẩy nhanh vụ Aurier; Pato chia tay Sao Paulo; PSG theo đuổi Pavard; Man City nhảy vào vụ Martinez…
Sancho sẽ ở lại Dortmund. Giám đốc Dortmund, Sebastian Kehl tự tin tuyên bố Jadon Sancho sẽ ở lại CLB này thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Theo ông, Sancho rất hạnh phúc tại Dortmund và không có lý do gì để vội vã ra đi. Ngôi sao người Anh được M.U theo đuổi suốt thời gian qua, nhưng Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức giá 120 triệu euro mà Dortmund yêu cầu.
 
Camavinga chưa vội rời Rennes. Tiền vệ 17 tuổi người Pháp, Eduardo Camavinga cho biết anh sẽ ở lại Rennes mùa tới bất chấp việc được đồn đoán với các CLB lớn như Real Madrid và M.U. Bên cạnh đó, Camavinga khẳng định anh không cảm thấy khó chịu vì các tin đồn, bởi lẽ đây là một phần của bóng đá.
 
Camavinga chưa vội rời nước Pháp 
 
Matty Longstaff ký hợp đồng mới với Newcastle. Tài năng trẻ Matty Longstaff đã đồng ý ở lại Newcastle bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Ở mùa giải vừa qua, Matty Longstaff chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League, nhưng anh gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng vào lưới M.U.
 
Vụ Canvani đến Benfica đổ bể. Theo Calciomercato, cuộc đàm phán giữa Edinson Cavani và Benfica đã đổ bể vào phút chót vì CLB Bồ Đào Nha không đáp ứng được yêu cầu lương thưởng của tiền đạo này (10 triệu euro/1 mùa).
 
Barca chỉ trả 10 triệu euro cho Eric Garcia. Theo Mundo Deportivo, Barcelona chỉ trả 10 triệu euro hỏi mua Eric Garcia và họ đang chờ hồi đáp từ Man City. Trong trường hợp Man City từ chối, Barca sẽ đợi đến tháng 1 để ký hợp đồng với Garcia và sở hữu anh miễn phí vào mùa hè năm 2021. Trước đó, trung vệ trẻ này đã bày tỏ nguyện vọng rời Man City và từ chối ký hợp đồng mới.
 
M.U vẫn còn hy vọng giật Gabriel. Hôm qua, tờ The Times loan tin trung vệ của Lille, Gabriel Magalhaes đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc với Arsenal, qua đó chuẩn bị chuyển đến Emirates với mức giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, các nguồn tin uy tín hơn như The Guardian và The Athletic khẳng định Gabriel vẫn chưa quyết định gia nhập CLB nào. Lúc này, M.U đã liên hệ với người đại diện của Gabriel và nhưng chưa đàm phán với Lille. Trong khi đó, Napoli cũng theo sát trung vệ người Brazil, nhưng họ chỉ đưa ra đề nghị chính thức sau khi bán Koulibaly.
 
Tương lai Gabriel Magalhaes chưa rõ ràng
 
Milan đẩy nhanh vụ Aurier. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang đẩy nhanh việc chiêu mộ Serge Aurier từ Tottenham. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho nhưng vẫn muốn ra đi.
 
Pato chia tay Sao Paulo. Tiền đạo lừng danh một thời của Brazil, Alexandre Pato thông báo anh đã chia tay Sao Paulo sau 17 tháng gắn bó. Trong giai đoạn thứ 2 khoác áo Sao Paulo trong sự nghiệp, Pato chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 35 trận đấu.
 
 
PSG theo đuổi Pavard. Theo L’Equipe, Benjamin Pavard là một trong những mục tiêu quan trọng của PSG ở kỳ chuyển nhượng này. PSG sẵn sàng trả 45 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ đa năng của Bayern Munich.
 
Bayern có thể bán Pavard nếu được giá
 
Leeds chuyển hướng sang Robin Koch. Theo SunSport, Leeds United đã chuyển hướng sang theo đuổi trung vệ Robin Koch của Freiburg sau khi gặp khó ở vụ Ben White. Koch, 24 tuổi, sở hữu thể hình lý tưởng và đang là mục tiêu của Tottenham.
 
Man City nhảy vào vụ Martinez. Theo SunSport, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Lautaro Martinez với Barcelona trong nỗ lực tìm người thay thế Sergio Aguero. Man City sẵn sàng chi ra 81 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao của Inter Milan.
 
Lewis Dunk chốt tương lai. Trung vệ được săn đón người Anh, Lewis Dunk đã chính thức chốt tương lai bằng cách ký hợp đồng 5 năm với Brighton. Trước đó, Dunk đã được đồn đoán với cả Chelsea, Arsenal và Liverpool.
 
Lewis Dunk nhận lương cao nhất Brighton
 
John Egan cam kết với Sheffield. Trung vệ mới nổi ở Premier League mùa trước, John Egan đã cam kết với Sheffield Utd bằng hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Egan gia nhập Sheffield vào mùa hè năm 2018 và lập tức trở thành trụ cột của đội bóng này.
 
Houssem Aouar muốn đến Juventus. Theo Le 10 Sport, ngôi sao của Lyon, Houssem Aouar ưu tiên đến Juventus ở mùa hè này. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi người Pháp được một loạt đại gia ở châu Âu theo đuổi, bao gồm cả PSG, Real Madrid và Man City.
 
 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *