HLV Mihajlovic dính Covid-19 khi đang điều trị bệnh hiểm nghèo

 

Huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic của Bologna đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ bị cách ly trong 2 tuần tới, thông tin được đội bóng đang thi đấu tại Serie A cho biết sáng nay (theo giờ địa phương).

“Huấn luyện viên của chúng tôi hoàn toàn không có triệu chứng nhưng sẽ bị cô lập trong 2 tuần tới theo hướng dẫn an toàn y tế của quốc gia”, thông báo được CLB Bologna đăng tải.

“Toàn bộ đội Primavera (đội trẻ) đã trải qua các cuộc kiểm tra y tế trong vài ngày qua và tất cả các kết quả đều âm tính. Các cầu thủ và nhân viên của đội một sẽ trải qua các bài kiểm tra vào ngày mai”, thông báo viết tiếp.

Việc HLV Mihajlovic bị dương tính với Covid-19 thực sự là một cú sốc lớn đối với Ban lãnh đạo, người hâm mộ và đặc biệt là với cá nhân chiến lược gia 51 tuổi, người đã giúp Bologna cán đích ở vị trí thứ 12 tại Serie A mùa trước.

Như đã biết, ngay trước thềm mùa giải 2019/20, Mihajlovic đã nhận hung tin khi xét nghiệm cho thấy ông mắc ung thư bạch cầu, căn bệnh đe dọa tính mạng của cựu chuyên gia sút phạt danh tiếng này, chứ không phải mỗi sự nghiệp HLV. Tuy nhiên, Mihajlovic dường như không đầu hàng, không rời bỏ trách nhiệm ở Bologna mà quyết tâm vừa làm việc vừa chữa bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Mihajlovic trải qua 3 đợt hóa trị và được cho là bình phục hoàn toàn nhưng vẫn nằm trong nhóm nguy cơ cao. Và với tiền sử bệnh nặng gần đây, việc bị phát hiện dương tính với Covid-19 chắc chắn sẽ khiến tình hình sức khỏe của chiến lược gia 51 tuổi trở nên rất nguy hiểm.

 

Theo Bongdaplus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *