Ban tổ chức Nga đặt mục tiêu đón khán giả trở lại

 

Không loại trừ khả năng chặng đua tại Sochi sẽ là lần đầu tiên ở mùa giải này, khán giả được trực tiếp theo dõi các tay đua F1 thi đấu.

Tất cả 6 chặng đua đầu tiên của mùa giải F1 2020 đều đóng kín, không cho khán giả vào sân, do lo ngại tình hình dịch bệnh có thể lây lan tới cộng đồng. 3 chặng đua tiếp theo, gồm 1 chặng tại Bỉ và 2 chặng ở Italia, nhiều khả năng cũng sẽ như vậy, do những quốc gia này vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được COVID-19.

Dù vậy, ban tổ chức GP Nga đang lên kế hoạch cho phép 1 lượng lớn người hâm mộ, mà cụ thể là vào khoảng 30.000 khán giả, có thể được phép tới trường đua Sochi, theo dõi các tay đua tranh tài tại GP Nga được tổ chức vào cuối tháng 9 năm nay.

Ông Alexey Titov, trưởng ban tổ chức GP Nga phát biểu đầy tự tin với Motorsports.com: “Trong 3 tháng qua chúng tôi đã bắt đầu bán vé và việc này sẽ vẫn được tiếp tục thực hiện. Chính phủ đã đồng ý về mặt chủ trương là sẽ để khán giả vào theo dõi GP Nga và đây sẽ là 1 sự kiện giải trí quan trọng. Tất nhiên, vấn đề an toàn cho khán giả và các tay đua vẫn sẽ là ưu tiên của chúng tôi”.

Hiện tại chính phủ Nga tuyên bố đã có vaccine điều trị COVID-19 và nhiều khả năng sẽ được triển khai tiêm phòng thời gian tới. Đó có thể là 1 lý do khiến các nhà tổ chức GP Nga tự tin đến vậy.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *