HLV Bayern Munich: Hansi Flick đánh lừa tất cả về tương lai Thiago

 

HLV Bayern Munich, Hansi Flick đã diễn mặt lạnh khi nói về tương lai của Thiago khiến tất cả phóng viên trong phòng họp báo ngỡ ngàng.
Tương lai của Thiago là chủ đề nóng tại Bayern Munich trong thời gian qua. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern và muốn chuyển đến Liverpool ngay trong mùa hè này. Ban lãnh đạo Hùm xám cũng sẵn sàng bán Thiago nếu nhận được đề nghị khoảng 30 triệu euro.
 
Sau khi trở lại từ chấn thương, Thiago đã tỏa sáng rực rỡ và góp công lớn giúp Bayern vô địch Champions League. Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Tây Ban Nha khiến tương lai của anh càng được chú ý hơn.
 
Trong buổi họp báo sau khi Bayern đánh bại PSG rạng sáng nay, HLV Hansi Flick lập tức nhận được câu hỏi về Thiago. Một phóng viên hỏi: “Ông đã có cái ôm rất thắm thiết và nói chuyện rất lâu với Thiago sau lễ trao giải. Vậy đây có phải trận đấu cuối cùng của Thiago ở Bayern hay không?”.
 
Hansi Flick tỏ ra rất nghiêm túc và nhanh chóng đưa ra câu trả lời. HLV 55 tuổi người Đức nói: “Không hề, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại”. Câu trả lời của Flick lập tức khiến các phóng viên trong phòng họp báo xì xào. Tất cả đều tin Flick nói thật và mọi người ngã ngửa khi ông bật cười thích thú chỉ vài giây sau đó.
 
HLV của Bayern giải thích: “Biểu cảm của anh (phóng viên) thật tuyệt vời! Tôi chỉ cảm ơn cậu ấy thôi. Tôi làm điều đó với mọi cầu thủ. Tôi không biết tương lai của Thiago thế nào. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng vậy, bởi lẽ chúng tôi chỉ tập trung vào Champions League trong suốt thời gian vừa qua. Mọi người hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới”.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *