Arsenal công bố 2 hợp đồng mới

 

Arsenal bất ngờ công bố ký hợp đồng dài hạn với 2 hậu vệ Pablo Mari và Cedric Soares.
Sở dĩ nói là bất ngờ bởi lẽ ai cũng nghĩ rằng Arsenal đã ký hợp đồng với bộ đôi nay. Pablo Mari và Cedric Soares gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Flamengo và Southampton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cho dù đóng góp rất ít trong giai đoạn hai của mùa giải 2019-20 nhưng bộ đôi này vẫn được HLV Arteta tin tưởng giữ lại.
 
Mari chỉ có 3 lần khoác áo Arsenal trước khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Man City – trận đầu tiên của 2 đội sau 3 tháng cách ly vì dịch Covid-19. Arsenal phải mua đứt trung vệ này từ Flamengo với mức giá không được tiết lộ.
 
Trước khi khoác áo Flamengo, Mari từng có 3 năm thuộc biên chế Man City nhưng không được thi đấu trận nào cho đội một. Trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha liên tục phải chuyển đến Girona, NAC và Deportivo trước khi bị Man City bán đứt cho CLB Brazil với giá bèo bọt 1,3 triệu euro vào mùa hè năm 2019. Trong nửa năm khoác áo Flamengo, Mari góp công lớn giúp CLB này vô địch Campeonato Brasileiro Série A (giải VĐQG Brazil) và Copa Libertadores (Champions League châu Mỹ).
 
Trong khi đó, Soares thậm chí dính chấn thương trước khi chuyển đến Emirates. Phải đến ngày 1/7, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha mới có trận ra mắt Arsenal, và anh lập tức để lại dấu ấn với cú sút tung lưới Norwich giúp Pháo thủ đại thắng 4-0. Kết thúc mùa giải, Soares có tổng cộng 5 lần ra sân cho Arsenal. Do Soares đã hết hợp đồng với Southampton từ ngày 30/6 nên Arsenal không mất phí chuyển nhượng cho hậu vệ 28 tuổi này.
 
Hôm 24/6, Arsenal từng có thông báo về hợp đồng của Mari và Soares. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Pháo thủ chỉ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mượn các cầu thủ này đến hết mùa giải 2019-20. Phải đến hôm nay, Mari và Soares mới chính thức trở thành cầu thủ của Arsenal.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *