Bản tin sáng 25/08: Manchester United sẵn sàng phá két vì Fati

 

Neymar gây thất vọng nhất bên phía PSG ở trận chung kết UCL; Real Madrid là nhà của Iker Casillas; Ariel Rodriguez thích lối chơi của Công Phượng; Rio Ferdinand uống say sau trận chung kết Champions League 2007/08…
M.U sẵn sàng phá két vì Fati. Theo Mundo Deportivo, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 153 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 17 tuổi từ Barcelona. M.U chấp nhận chơi tất tay trong vụ Fati vì khó mua Sancho từ Dortmund. 
 
M.U sẽ chi khủng mua Fati?
 
Neymar gây thất vọng nhất bên phía PSG ở trận chung kết UCL. Đây là nhận định của cựu cầu thủ PSG, Laurent Fournier. Theo cựu tiền vệ người Pháp, Neymar chơi không tốt trước Bayern Munich như đã thể hiện ở 2 trận thắng Atalanta (tứ kết) và RB Leipzig (bán kết)
 
“Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây cuối cùng”. Đây là thông điệp Di Maria đăng tải trên Instagram sau trận thua Bayern Munich. Theo tiền vệ người Argentina, một ngày nào đó PSG sẽ “phục thù” và có thể vô địch Champions League.
 
Real Madrid là nhà của Iker Casillas. Luis Figo đã nói như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca. Cựu cầu thủ Barcelona và Real  Madrid cho hay ông mừng vì Casillas sắp trở lại Bernabeu để đảm nhận vai trò cố vấn cho Los Blancos.
 
122 phút, Odriozola giành 1 danh hiệu. Hậu vệ người Tây Ban Nha giành cú ăn 5 ở mùa giải này. Anh giành Siêu cúp TBN và La Liga với Real Madrid và đoạt cú ăn ba (Bundesliga, Cúp QG và Champions League) cùng Bayern Munich. Cầu thủ khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid chỉ đá 613 phút ở mùa 2019/20 (trung bình 122 phút giành 1 danh hiệu).
 
Lukaku hứa trở lại mạnh mẽ. Trên Instagram, Lukaku đăng tải thông điệp bày tỏ sự thất vọng vì những gì xảy ra với mình (đá phản lưới) ở trận chung kết Europa League giữa Inter Milan và Sevilla. Ngoài ra, chân sút người Bỉ đã gửi lời cảm ơn NHM, đồng thời hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
 
Lukaku hứa trở lại mạnh mẽ
 
Ariel Rodriguez thích lối chơi của Công Phượng. Tân binh của CLB TP.HCM cho hay vẫn chưa nhớ tên nhiều đồng đội. Ariel Rodriguez khẳng định thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 của đội Á quân V.League 2019 (Công Phượng).
 
Rio Ferdinand uống say sau trận chung kết Champions League 2007/08. Cựu trung vệ người Anh tiết lộ trên BT Sport rằng anh từng uống say tới bến với CĐV sau khi vô địch Champions League. Quỷ đỏ lên ngôi sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết. Đây là chức vô địch Champions League duy nhất trong sự nghiệp của Ferdinand.
 

 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *