Van Gaal tiết lộ 10 ‘bom tấn’ không được mua ở M.U

 

Louis van Gaal đã yêu cầu Man Utd chiêu mộ một loạt ngôi sao lớn, nhưng tất cả đều không thành công.
Van Gaal được M.U chọn làm HLV thay thế David Moyes sau khi gây ấn tượng với tuyển Hà Lan vào năm 2014. Ông được kỳ vọng sẽ xây dựng triết lý mới cho Quỷ đỏ và giúp họ trở lại đỉnh cao. 
 
Tuy vậy, Van Gaal đã bị sa thải chỉ sau 2 năm làm việc ở Old Trafford. Đáng chú ý, HLV này được M.U cấp cho rất nhiều tiền để mua sắm tân binh, nhưng hầu hết đều gây thất vọng lớn, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Memphis Depay, Di Maria…
 
Việc mua sắm thiếu hiệu quả cùng chiến thuật nhàm chán được xem là lý do chính khiến Van Gaal bị sa thải. Thế nhưng, HLV người Hà Lan đã bác bỏ nhận định này của đám đông. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí 442, Van Gaal tiết lộ ông đã yêu cầu M.U chiêu mộ các ngôi sao lớn nhưng không được đáp ứng.
 
HLV người Hà Lan nói: “Tôi muốn có Robert Lewandowski, và khi thương vụ này trở nên khó khăn, tôi đã chuyển hướng sang Gonzalo Higuain. Trước khi đến nhận chức, tôi cũng đã đề nghị ban lãnh đạo theo đuổi Neymar. Cậu ấy là ngôi sao có thể giúp họ bán rất nhiều áo đấu, đồng thời là mẫu cầu thủ chạy cánh tốc độ mà tôi cần”.
 
“Cũng vì lý do đó, tôi đã yêu cầu M.U chiêu mộ Sadio Mane và Riyad Mahrez. Ngoài ra, Thomas Muller cũng có trong danh sách các cầu thủ tôi muốn có. Ở hàng tiền vệ, tôi muốn có N’Golo Kane. Tôi cũng theo đuổi James Milner, một người không còn trẻ nhưng giàu năng lượng và có phẩm chất lãnh đạo”.
 
“Ở hàng phòng ngự, tôi muốn có Sergio Ramos và Mats Hummels, bởi chúng tôi phải là đội mạnh nhất trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới. Đó là những mục tiêu hàng đầu của tôi, nhưng không ai trong số họ đến M.U. Tôi không biết lý do tại sao, vì với tư cách HLV, tôi không được tham gia vào bất cứ cuộc đàm phán nào”.
 
“Sau khi tôi rời đi, các cầu thủ như Kante hay Mahrez đã lần lượt chuyển đến Chelsea và Man City, trong khi M.U không thể giành được họ. Tôi cảm thấy khá kỳ quặc”.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *