Bản tin tối 25/08: Man City sẽ đón thêm tân binh

 

Arsenal gạ bán sao cho PSG; Leverkusen sắp có người thay Havertz; Thủ thành Pereira rục rịch chia tay M.U; Thủ thành Pereira rục rịch chia tay M.U; Kolasinac muốn ở lại Arsenal; Coutinho ở lại Barcelona?,..
“Hàng hot” chọn Juventus. Arsenal đã sẵn sàng chi tiền và để Matteo Guendouzi tới Lyon nhằm thuyết phục đội bóng này bán tiền vệ Houssem Aouar. Tuy nhiên, theo Le10Sport, tài năng trẻ người Pháp ưu tiên tới Juventus vì muốn sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. Truyền thông Italia cho biết Juventus đang đàm phán với hy vọng sẽ chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này với mức giá 45 triệu euro.
 

Tiền vệ Aouar đang được nhiều CLB châu Âu săn đón
 
Pirlo loại Higuain và Khedira. Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Andrea Pirlo với mục tiêu trẻ hóa lực lượng đã gạt tiền đạo Gonzalo Higuain và Sami Khedira khỏi kế hoạch sử dụng. Cả 2 đều còn 1 năm hợp đồng nên Juventus muốn đàm phán để thanh lý hợp đồng ngay trong hè này.
 
Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Allan. Theo báo giới Italia, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Allan của Napoli với mức giá khoảng 31,5 triệu euro. HLV Ancelotti rất kết tiền vệ người Brazil do đã từng dẫn dắt cầu thủ này khi còn làm việc ở Napoli.
 
Man City sẽ đón thêm tân binh. Tính tới thời điểm hiện tại, Man City đã có 2 tân binh là Ferran Torres (Valencia) và Nathan Ake (Bournemouth). Nói về kế hoạch chuyển nhượng, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định Man City sẽ tiếp tục đón thêm tân binh trong mùa hè này.
 
Juventus săn đón Paredes. Theo TuttoSport, Juventus đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Leandro Paredes, người sẽ rời PSG trong hè này theo dạng tự do. Lão bà đang cần thêm người cho hàng tiền vệ sau khi để Matuidi ra đi.
 
Valencia liên hệ tiền đạo của Real Madrid. Theo Mundo Deportivo, Valencia đã liên hệ Real Madrid với mong muốn chiêu mộ tiền đạo Borja Mayoral. Chân sút 23 tuổi này vừa có 2 mùa giải khoác áo Levante theo dạng cho mượn.
 
Arsenal gạ bán sao cho PSG. Theo The Times, Arsenal đã đề xuất bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG, đội bóng đang tìm kiếm hậu vệ phải mới sau khi để Thomas Meunier ra đi. Hậu vệ người TBN là 1 trong 5 cầu thủ đã lọt danh sách cần bán của Pháo thủ trong hè này. Họ buộc phải cắt gọt đội hình để cân bằng chi tiêu.
 

Arsenal đã sẵn sàng để Bellerin ra đi trong hè này
 
Leverkusen sắp có người thay Havertz. Theo báo giới Italia, Leverkusen đã tiến rất gần chữ ký của tiền đạo Patrik Schick (Roma) sau khi đồng ý chi 29 triệu euro. Ở mùa giải trước, tiền đạo người CH Séc khoác áo RB Leipzig theo bản HĐ cho mượn. Leverkusen hiện đang cần tăng cường hàng công do sắp bán tiền vệ Kai Havertz.
 
Thủ thành Pereira rục rịch chia tay M.U. Theo SunSport, Man Utd đã sẵn sàng để thủ thành Joel Pereira tới Huddersfield trong hè này theo bản HĐ cho mượn. Người gác đền 24 tuổi này gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí do M.U sắp đón thủ thành Dean Henderson trở lại.
 
Kolasinac muốn ở lại Arsenal. Theo SunSport, hậu vệ Sead Kolasinac là 1 trong những cầu thủ bị Arsenal điền vào danh sách cần bán trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia đã bày tỏ mong muốn được ở lại để tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ.
 
Newcastle chiêu mộ Hendrick. Hôm qua, Newcastle xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Jeff Hendrick từ Burnley theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người CH Ireland đã đặt bút kí HĐ 4 năm với sân St James Park.
 
Arsenal chính thức mua đứt 2 hậu vệ. Đêm qua, Arsenal xác nhận đã hoàn tất thủ tục mua đứt 2 hậu vệ là Pablo Mari (Flamengo) và Cedric Soares (Southampton). Cả 2 đều đã khoác áo Pháo thủ từ tháng 1.
 
Malang Sarr tới Chelsea. The Telefoot, hậu vệ Malang Sarr sẽ tới Chelsea làm thủ tục kiểm tra y tế trong tuần này và sẽ kí HĐ 4 năm với sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Tài năng trẻ 21 tuổi này từ chối kí HĐ mới với Nice nên đã trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè năm nay.
 

Malang Sarr hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết HĐ với Nice
 
Coutinho ở lại Barcelona? Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman đã gọi điện thuyết phục Philippe Coutinho ở lại Barcelona sau khi tiền vệ này cùng Bayern Munich giành chức vô địch Champions League. Trước đó, Chủ tịch Bartomeu khẳng định Koeman là người sẽ quyết định tương lai của Coutinho.
 
De Beek chờ đề nghị từ Premier League. Theo SkySport, Van De Beek không thể tới Real Madrid trong hè này vì đội bóng Hoàng gia TBN đang gặp khó khăn về tài chính. Do đó, tiền vệ người Hà Lan đang chờ đợi những lời mời từ các CLB Premier League.
 
Maitland-Niles tới Wolves? Theo nhiều nguồn tin ở Anh, tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles đã đạt thỏa thuận gia nhập Wolves với mức giá 20 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ 22 tuổi này sẽ kí HĐ 4 năm với sân Molineux.
 
Bakayoko trở lại AC Milan. Theo SportMediaset, AC Milan đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền vệ Tiemoue Bakayoko theo bản HĐ cho mượn 1 năm cùng điều khoản mua đứt. Tiền vệ người Pháp từng khoác áo Milan ở mùa giải 2018-19. Ở mùa giải trước, anh thi đấu cho Monaco nhưng vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea.
 
Newcastle dang tay đón Ramsey. Theo SunSport, Newcastle đã đề nghị chiêu mộ Aaron Ramsey, người đã bị gạt khỏi kế hoạch sử dụng của Juventus. Đội bóng Anh đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro/năm của ngôi sao người xứ Wales.
 
Tottenham tiếp cận Rakitic. Trong nỗ lực tìm kiếm tiền vệ tấn công thay thế Eriksen, Tottenham đã tiếp cận tiền vệ Ivan Rakitic. Barcelona muốn cải tổ mạnh mẽ nhân sự trong hè này nên ngôi sao người Croatia đang bị nghi ngờ về tương lai.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *