Vua phá lưới ngoại hạng Anh 19/20 chốt tương lai

Tiền đạo lão tướng Jamie Vardy đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Leicester và có khả năng sẽ giải nghệ trong màu áo đội chủ sân King Power.
Jamie Vardy là một trong những ngôi sao “nổi muộn” của bóng đá xứ sở sương mù và dường như càng lớn tuổi, anh càng trở nên thính nhạy trước khung thành đối phương. Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền đạo 33 tuổi lần đầu tiên trong sự nghiệp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 23 pha lập công.
 
Chứng kiến phong độ đỉnh cao mà Vardy thể hiện, Leicester đã tưởng thưởng cho lão tướng người Anh bản hợp đồng mới. Trên trang chủ, “Bầy cáo” thông báo chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB trong kỉ nguyên Premier League với 103 pha lập công đã đặt bút kí vào giao kèo có thời hạn 3 năm, tức đến hết tháng 6/2023.
 
Với hợp đồng mới này, Vardy nhiều khả năng đã quyết định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Leicester bởi anh sẽ 36 tuổi khi giao kèo hết hạn vào năm 2023. Tiền đạo gốc Sheffield sẽ tiếp tục củng cố vị thế huyền thoại tại sân King Power, nơi anh gắn bó từ năm 2012.
“Hành trình với Leicester thật khó để diễn tả và dù đã cùng nhau đạt được rất nhiều thành tựu, tôi biết mình vẫn còn những mục tiêu cần vươn đến cùng CLB. Được cam kết tương lai với Leicester một lần nữa là một cảm giác thật đặc biệt”, Vardy chia sẻ.
 
Hè 2016, Vardy từng ở rất gần Arsenal nhưng cuối cùng lại “lật kèo” vào phút chót để ở lại Leicester bởi tình cảm mà anh dành cho đội chủ sân King Power. Tiền đạo người Anh cũng luôn là cái tên được các CĐV “Bầy cáo” yêu quý nhất.
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *