Philadelphia 76ers sa thải HLV Brett Brown

 

Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng bang Pennsylvania đã quyết định chia tay với nhà cầm quân đã gắn bó với họ trong 7 mùa giải.

Thất bại 0-4 trước Boston Celtics đã chỉ ra rằng, HLV Brett Brown không có phương án dự phòng trong trường hợp ngôi sao Ben Simmons chấn thương. 76ers hoàn toàn dựa vào khả năng tỏa sáng của Joel Embiid, trong khi đội bóng đã đầu tư không ít những cầu thủ chất lượng khác như Tobias Harris hay Josh Richardson. Ban lãnh đạo 76ers đã quyết định sa thải HLV này và tìm kiếm những giải pháp khác. Nhà cầm quân 59 tuổi sẽ nhận tiền đền bù hợp đồng do đang còn ràng buộc với đội bóng.

Philadelphia 76ers sa thải HLV Brett Brown sau thành tích kém cỏi tại Playoffs - Ảnh 1.

HLV Jay Wright đang trong tầm ngắm của ban lãnh đạo 76ers

HLV Brett Brown đến với Philadelphia 76ers từ năm 2013 sau thời gian làm trợ lý cho huyền thoại Gregg Popovich tại San Antonio Spurs. Trong thời gian làm việc tại Philadelphia,  ông đã giúp CLB tái thiết, nhưng chưa thể đem lại sức bật thật sự  cho đội bóng, dù có nhiều thời gian để làm điều đó.

Ban lãnh đạo 76ers đang nhắm tới cựu HLV Cleveland Cavaliers và đang làm trợ lý tại Los Angeles Lakers – Tyronn Lue cho vị trí mà Brett Brown để lại. 1 giải pháp khác là nhà cầm quân đã giúp Villanova 2 lần vô địch NCAA những năm gần đây là Jay Wright – người được đánh giá cao với tư tưởng tấn công lấy 3 điểm làm trong tâm.Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng bang Pennsylvania đã quyết định chia tay với nhà cầm quân đã gắn bó với họ trong 7 mùa giải.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *