Bản tin tối 27/08: M.U đàm phán mua Jack Grealish

 

AC Milan sắp có Brahim Diaz; PSG khởi động cuộc đua mua Messi; Pepe Reina vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Lazio; Ibrahimovic đạt được thỏa thuận với Milan…
Messi đến, Mbappe đi. Theo Le10Sport, PSG có thể sẽ bán Mbappe ở kì chuyển nhượng hè này nếu họ chiêu mộ thành công Leo Messi. Theo tờ Ole, đội bóng Paris đã đàm phán với người đại diện của Messi, bắt đầu cuộc đua tranh giành chữ kí của tuyển thủ người Argentina với Man City, M.U và Inter Milan.
 
Mbappe sẽ ra đi nếu Messi đến PSG?
 
Barca chọn người thay Suarez. Theo tờ Sport, Blaugrana cân nhắc khả năng mua tiền đạo Moussa Dembele của Lyon để thay thế Luis Suarez. Ngoài Dembele, chân sút người Uruguay của Valencia là Maxi Gómez cũng được Barcelona nhắm tới.
 
Bonucci từ chối Man City. Tin từ Sky Sport Italia cho biết Man City đã liên hệ chiêu mộ trung vệ 33 tuổi. Tuy nhiên, Bonucci từ chối đội bóng Anh vì muốn ở lại Juventus.
 
Bartomeu gặp mặt Messi. Theo Mundo Deportivo, ông Bartomeu sẽ trực tiếp gặp Messi trong những ngày tới. Mục đích của chủ tịch CLB Barcelona là thuyết phục El Pulga ở lại Nou Camp.
 
Monaco muốn có Mario Gotze. Tiền vệ công người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Dortmund. Tờ Bild khẳng định AS Monaco đang cân nhắc chiêu mộ Mario Gotze để tăng cường lực lượng cho mùa 2020/21.
 
Cavani từ chối Juventus. Tiền đạo người Uruguay hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Theo Sky Sports, Cavani vừa nhận được lời mời chào từ Juventus nhưng đã từ chối nhà ĐKVĐ Serie A.
 
M.U đàm phán mua Jack Grealish. Theo Daily Mail, M.U vẫn liên lạc với Aston Villa để đàm phán mua tiền vệ người Anh. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 1 khoản tiền lớn cộng thêm thủ môn Sergio Romero để có Jack Grealish, cầu thủ được định giá 80 triệu bảng.
 
Jack Grealish đến M.U ngay hè này?
 
AC Milan sắp có Brahim Diaz. Tin từ Gianluca Di Marzio cho hay Real Madrid đã đồng ý để tiền vệ người Tây Ban Nha đến AC Milan. Chi tiết về thương vụ này sẽ được 2 phía công bố trong 24 giờ tới.
 
Conte muốn tái hợp với Vidal.  Nhà báo người Italia, Fabrizio Romano cho biết Inter Milan đã đàm phán với Barcelona để chiêu mộ tiền vệ người Chile. HLV Conte muốn đưa cậu học trò cũ ở Juventus về để tăng cường tuyến giữa của nhà á quân Serie A 2019/20.
 
PSG khởi động cuộc đua chiêu mộ Messi. Theo Ole, PSG đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Messi với hy vọng chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Đội bóng Pháp muốn Messi tái hợp với Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử.
 
Tottenham tiến gần đến Matt Doherty. Theo Telegraph, Spurs sắp đạt được mọi thỏa thuận mua hậu vệ cánh của Wolves với giá 15 triệu bảng. HLV Mourinho muốn có Matt Doherty để thay thế Serge Aurier, hậu vệ nhiều khả năng sẽ rời Tottenham vào hè này.
 
Inter Milan mua Sandro Tonali theo dạng trả góp. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết đội bóng của HLV Conte đã đồng ý mua tiền vệ Sandro Tonali từ Brescia với giá 35 triệu euro. Số tiền này sẽ được Inter Milan trả dần trong vài năm.
 
Trincao mong Messi ở lại. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chính thức kí hợp đồng 5 năm và ra mắt Barca vào hôm qua. Trong buổi ra mắt đội bóng xứ Catalan, chân sút giá 31 triệu euro cho hay rất muốn Messi ở lại Nou Camp.
 
Trincao tươi rói ra mắt Barca
 
Pepe Reina vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Lazio. Thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe với đội chủ sân Olimpico. Pepe Reina sẽ kí hợp đồng 2 năm với Lazio sau khi chấm dứt hợp đồng với Milan.
 
Thiago Silva gửi lời chia tay PSG. Trên mạng xã hội, trung vệ người Brazil đã đăng tải thông điệp chia tay PSG sau 8 năm gắn bó với đội bóng Paris. Thiago Silva nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *